Được tạo bởi Blogger.

Những điểm ấn tượng trong Gala trao giải Duyên dáng Áo dài Việt 2019

TTVH | Tối ngày 12/5 vừa qua tại sân khấu đa năng Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra đêm Gala trao giải Duyên dáng Áo dài Việt 2019. Cuộc thi do Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Tri Tâm Media và Hãng phim Xuân Phước thực hiện.

Những điểm ấn tượng trong Gala trao giải Duyên dáng Áo dài Việt 2019.

Với hơn 500 khán giả và nhiều lãnh đạo từ thành phố đến lãnh đạo của các Liên đoàn quận huyện tham gia, không những thế, giữ vai trò Tổng đạo diễn chương trình - MC Quốc Bình đã xây dựng một sân khấu đầy tính nghệ thuật.

Sân khấu được đầu tư hoành tráng

Nếu như ở các hoạt động văn hóa dành cho đối tượng là công nhân viên chức người lao động như thường lệ, đây được xem là một sân khấu được đầu tư đúng nghĩa, với thiết kế sân khấu 3 tầng và đường catwalk được xây dựng theo dạng hình tam giác, giúp khán giả có thể nhìn kỹ hơn các thí sinh cũng như thí sinh cũng thể hiện được phần thi của mình một cách trọn vẹn nhất. Thêm vào đó các thiết kế lấy chủ đề hoa sen dâng Bác trong dịp tháng 5 này mà cụ thể là ngày 19/5, BTC đã tái hiện một hồ sen quê Bác và những chiếc lá sen như điểm xuyến sắc xanh đầy sức sống trên sân khấu.

Nhiều thiết kế đầy tính nghệ thuật

Nếu đồng hành xuyên suốt 2 tháng cùng cuộc thi, khán giả sẽ chiêm ngưỡng được những thiết kế đầy tinh tế và đậm chất Việt Nam, cho nên đêm cuối cùng NTK Đức Minh cũng tư vấn và hỗ trợ các thí sinh những thiết kế tinh tế và đầy tình nghệ thuật, những tà áo được điểm xuyến những hình ảnh họa tiết quê hương như Quê hương 3 miền, Hà Nội những mùa hoa, hay Một thoáng áo dài với những thiết kế trơn đến những tà áo với đường cắt may đầy sáng tạo, tạo nên một sân khấu lung linh với nhiều sắc màu của nhiều tà áo dài Việt.




9 tập thể là 9 câu chuyện khác nhau

Top 9 tập thể xuất sắc nhất cũng đã thể hiện hết sức mình cho chặng đường cuối nay, vì thế các đơn vị tập thể cũng đã tập trung cao độ cho những phần thi. Nếu Đại học Mở lấy chủ đề về mẹ, những cánh hoa như dâng lên những người mẹ yêu thương nhân Ngày của Mẹ, thì những tà áo dài với những đường nét cắt may mạnh mẽ là phần thể hiện của Liên đoàn Lao động Quận 3 với chủ đề đi cùng lịch sử phụ nữ Việt Nam, những nhân vật Hai Bà Trưng, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Mỵ Châu, hay Võ Thị Sáu... được đơn vị này thể hiện trọn vẹn mang đến một bộ sự tập đầy khí khái về những nhân vật lịch sử Việt Nam. Không thua kém với 2 đơn vị trên, Liên đoàn Lao động Quận 1 cũng thể hiện những sắc hoa với chủ đề Hà Nội 12 mùa hoa, những tà áo lại điểm xuyến bởi sắc tắng tinh khôi, hoa sữa nồng nàn... đã làm rạo rực những trái tim yêu hoa và những người yêu Hà Nội.





Phiên đấu giá đầy ý nghĩa

Song song với hành trình tìm kiếm Hoa khôi và Quán quân, BTC còn xây dựng các hoạt động thiện nguyện cụ thể. Tranh đá quý và chuỗi ngọc trai được đấu giá và thu về với tổng số tiền 35.000.000 sẽ đươc trao cho công nhân viên chức mắc bệnh hiểm nghèo. Đây được xem là hoạt động của tinh thân tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách mà BTC muốn chia sẻ.

Hoa khôi được gọi tên vào lúc 1h sáng

Đây cũng được xem là điểm ấn tượng của chương trình, mặc dù do một số yếu tố về thời gian, chương trình bị kéo dài đến gần 1h sáng nhưng số lượng khán giả và lãnh đạo vẫn ở lại đến hết chương trình để xem các phần trình diễn của thí sinh cũng như giây phút sướng tên Hoa khôi của cuộc thi.






Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Andy Lưu Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn