Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Ny The Voice cá tính thời thượng, khẳng định công tâm khi chấm thi "Tiếng hát Đại dương"

TTVH | Hình ảnh Ngọc Ny The Voice xuất hiện tại họp báo "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tiết lộ vai trò mới của mình tại cuộc thi khiến nhiều người trầm trồ.

Ngọc Ny The Voice cá tính thời thượng, khẳng định công tâm khi chấm thi "Tiếng hát Đại dương".

Vừa qua, cuộc thi "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương" đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh. Được biết đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc với mục đích lan tỏa thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người cùng nhau tham gia các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ người dân xã đảo, động viên tinh thần các chiến sĩ vững tay súng nơi đảo xa.


Trong dàn Ban giám khảo, người hâm mộ rất bất ngờ trước sự góp mặt của nữ ca sĩ Ngọc Ny The Voice. Có thể nói, "Mỹ nhân khóc nhè" của team Noo Phước Thịnh ngày nào đã trưởng thành hơn, xinh đẹp và không kém phần gợi cảm. Xuất hiện tại sự kiện lớn, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông.


Sau hơn 1 năm ở ẩn, Ngọc Ny The Voice trưởng thành cả về nhan sắc lẫn giọng hát. Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, nữ ca sĩ dồn nhiều tâm huyết để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Sau thành công của MV "Yêu anh đến hơi thở cuối cùng" đạt gần 10 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn, Ngọc Ny The Voice tiếp tục đầu tư cho ra mắt MV "Sự thật em biết" - một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.


Chính vì sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng nên việc Ngọc Ny The Voice xuất hiện trong dàn giám khảo cuộc thi "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương" cũng không phải là điều khó hiểu. Đây cũng chính là câu trả lời của nữ ca sĩ cho những băn khoăn, dèm pha của khán giả về khả năng của mình.


Ngoài ra, Ngọc Ny The Voice cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới với mong muốn trở thành nữ ca sĩ có gu thời trang chất, một fashionista thực thụ. Điều này thực sự đang được cô phát huy tối đa khi luôn khoác lên mình những thiết kế ấn tượng, biến hóa. Tại họp báo "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương", Ngọc Ny The Voice hút mắt với phong cách lạ mắt, cá tính, năng động nhưng vẫn rất gợi cảm. Theo đó, điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần áo có thiết kế lạ, tạo độ bồng vừa phải kết hợp với phần tóc được tạo mẫu nổi bật giúp Ngọc Ny The Voice chiếm spotlight.


Chia sẻ về vai trò mới lần này, Ngọc Ny The Voice cho biết cô rất vui và hào hứng khi có cơ hội làm việc cùng các đàn anh, đàn chị trong nghề. Đồng thời nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ làm việc công tâm để tìm ra những giọng ca xuất sắc nhất. "Sau cuộc thi, Ngọc Ny cũng sẽ trở thành MC chính cho chương trình 'Dạ khúc xưa và nay', được đồng hành cùng MC Thanh Bạch. Ngoài ra Ngọc Ny cũng nhận lời làm MC của chương trình 'Tìm kiếm tài năng nhí'", nữ ca sĩ tiết lộ thêm.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn