Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc Bolero bị hacker tấn công nick facebook và tống tiền 200 triệu

TTVH | Trần Mỹ Ngọc lo lắng khi bị chiếm đoạt nick facebook và hacker lợi dụng tên tuổi của Mỹ Ngọc để đi lừa đảo chiếm đoạt tiền và nick của các nghệ sĩ thân cận khác.

Mỹ Ngọc Bolero bị hacker tấn công nick facebook và tống tiền 200 triệu.

Việc nghệ sĩ bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân facebook không còn hiếm hoi bởi với số lượng người theo dõi lớn, những nick facebook này sẽ mang lại số tiền lớn cho hacker khi bắt nghệ sĩ chuộc hoặc đổi tên bán cho một bên khác.

Hiện tại, Quán quân "Duyên dáng Bolero 2018" Trần Mỹ Ngọc đang là nạn nhân của hacker. Mỹ Ngọc từng bị hack facebook, sau khi nhờ người thân lấy lại được và đăng status tag tên bạn IT để cảm ơn thì hacker đã nhìn thấy và lấy ảnh đại diện của người mà Mỹ Ngọc cảm ơn để lập nick zalo giả mạo tên. Hacker đã lấy lý do là nick của Mỹ Ngọc đang bị chiếm đoạt nên cần mail đăng nhập và mật khẩu để xử lý. Do chủ quan nên bị hacker lấy mất facebook. Cũng chiêu trò tương tự, danh hài Thúy Nga cũng bị chính haker của Mỹ Ngọc lừa lấy mất nick facebook.




Hiện tại, nick facebook của Mỹ Ngọc vẫn hoạt động và thường xuyên liên lạc với các nghệ sĩ trong danh sách bạn bè của Mỹ Ngọc như ca sĩ Khang Việt, ca sĩ Nguyễn Phú Cường, Thiên Hương Bolero... để giới thiệu người em của Ngọc làm tích xanh miễn phí để xin mail và mật khẩu cá nhân. Nếu nghệ sĩ không tỉnh táo sẽ tiếp tục bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân.

Sau khi lừa được nick facebook, hacker sẽ liên lạc với khổ chủ để tống tiền. Ban đầu, Mỹ Ngọc bị hacker tống tiền 200 triệu nhưng sau đó liên tục giảm xuống để có được giao dịch. Tuy nhiên, Mỹ Ngọc cho biết rất khó để tin những hacker này, có khi mình chuyển tiền xong là mất cả tiền lẫn nick.




Sự cố mất nick facebook khiến Mỹ Ngọc rất buồn và lo lắng vì xây dựng nhiều năm số lượng fans mới lên 100.000 người. Đây là nơi liên kết công việc, giao lưu với người hâm mộ của "Mỹ nhân Bolero". Cô muốn các nghệ sĩ cảnh giác tránh bị kẻ gian lừa đảo như mình.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn