Được tạo bởi Blogger.

"Bông hồng Bolero" Lily Chen: "Bolero xoa dịu nỗi đau trong cuộc sống của tôi"

TTVH | Lily Chen ngày càng trưởng thành về giọng hát lẫn phong cách trình diễn tại cuộc thi Tình Bolero 2019. "Bông hồng Bolero" đang khiến giám khảo và khán giả kinh ngạc trước sự cố gắng của một giọng hát trẻ ít kinh nghiệm.

"Bông hồng Bolero" Lily Chen: "Bolero xoa dịu nỗi đau trong cuộc sống của tôi".

Lily Chen đang là cái tên nổi bật tại cuộc thi Tình Bolero 2019. Dù là một nhân tố trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng trải qua 8 tập thi Tình Bolero, Lily Chen lội ngược dòng và chứng minh được sự cố gắng của mình. Người đẹp có 2 tập về nhất bảng và hiện tại chung cuộc, Lily Chen đang đứng đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ. Một sự bứt phá ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất thân là người mẫu, Lily Chen biến hóa đa dạng hình ảnh của mình. Khi nhẹ nhàng, thuần Bolero nhưng khi cần cũng biến hóa gợi cảm quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, Lily Chen khoe thần thái sang chảnh với những tạo hình ấn tượng.





Chia sẻ về cơ duyên đến với Bolero, Lily Chen cho biết: "Trong cuộc sống có nhiều nỗi đau, tôi có dịp nghe nhạc Bolero từ sớm và cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Từ đó tôi mê và học hát Bolero. Tuổi thơ của tôi không may mắn như các bạn khác nên tôi dùng Bolero như một món ăn tinh thần giúp tôi xóa tan mệt mỏi và khổ đau. Bolero như từng tiếng lòng, nỗi niềm của tôi. Tôi muốn dùng cảm xúc của mình để chạm tới trái tim của người khác. Nhạc Bolero giúp tôi lạc quan, yêu đời, có niềm tin trong cuộc sống hơn. Lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi cũng lủi thủi sống một mình, mỗi khi buồn, nhớ ngoại, tôi đều làm bạn với Bolero, nhờ đó mà tôi hát tốt hơn cũng như vui vẻ hơn trong cuộc sống".





Hành trình Tình Bolero 2019 vẫn còn dài, Lily Chen đang nỗ lực từng ngày để tỏa sáng hơn nữa trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp như Tình Bolero.

Photo: Mr AT Nguyễn Văn Anh Tuấn
Make-up: Quí Đoàn
Hair: Eric
Stylist: Tiên Nguyễn, Huỳnh Hoàng Thức
Costumes: Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Công, Trương Hoàng Kỳ Anh

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn