Được tạo bởi Blogger.

Hồng Đào - Kyo York tình tứ song ca "Màu nước mắt" trong chương trình "Ẩn số hoàn hảo"

TTVH | Trong tập 6 của chương trình "Ẩn số hoàn hảo", ca sĩ Hồng Đào - Kyo York đã có màn song ca ấn tượng với ca khúc "Màu nước mắt".

Hồng Đào - Kyo York tình tứ song ca "Màu nước mắt" trong chương trình "Ẩn số hoàn hảo".

Đang là ca sĩ trẻ gây ấn tượng mạnh tại "Ẩn số hoàn hảo", Hồng Đào vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng ca sĩ Kyo York với ca khúc "Màu nước mắt". Đây là bài hát hit của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cách đây không lâu.



Vì yêu thích ca khúc và thấy lời bài hát rất hay, Kyo York đã sáng tác ra lời bằng tiếng Anh với ý nghĩa sát nhất để hát cho mọi người nghe và giúp các bạn trẻ học thêm về tiếng Anh. Với phần trình diễn thăng hóa, nổi bật, Hồng Đào được khen ngợi đã lột xác cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Nếu như ở các tập trước, Hồng Đào thường chọn áo dài để thể hiện các ca khúc trữ tình ngọt ngào thì ở tập 6, Hồng Đào chọn cho mình bộ trang phục bó sát gợi cảm hát hết mình với giọng hát nội lực qua từng câu hát. Giám khảo Minh Tuyết khen ngợi Hồng Đào trong tập 6 và góp ý cho ca sĩ Kyo York một vài chỗ cao độ giọng hát chưa tới, còn lại tiết mục hoàn hảo.

Với phần kết hợp ăn ý, Hồng Đào - Kyo York nhận điểm 9 từ Chí Tài, 8,5 điểm từ giám khảo Minh Tuyết.

Liên tục thay đổi hình ảnh, làm mới mình với khán giả, Hồng Đào - Kyo York nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tác phẩm "Màu nước mắt" với phiên bản hoàn toàn mới của Hồng Đào - Kyo York được phối lại hiện đại, trẻ trung khiến khán giả phấn khích.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn