Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Trần Phương Hà đọ vẻ gợi cảm với Á hậu Trần Phương Nghi

TTVH | Trong sự kiện do BTC Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 tổ chức, Hoa hậu Trần Phương Hà có dịp hội ngộ ca sĩ Quang Lê, Quách Tuấn Du cùng Á hậu Trần Phương Nghi.

Hoa hậu Trần Phương Hà đọ vẻ gợi cảm với Á hậu Trần Phương Nghi.

Xuất hiện trong sự kiện, Hoa hậu Trần Phương Hà chọn cho mình thiết kế dạ hội xanh lá tươi trẻ khoe trọn đường cong gợi cảm. Trang phục lệch vai với những đường cắt xẻ tinh tế, đính đá cầu kỳ sang trọng giúp nàng hậu thu hút và nổi bật trong sự kiện.



Đến chung vui và gặp gỡ BTC còn có ca sĩ Quang Lê, Quách Tuấn Du, Bằng Cường cùng dàn hoa hậu, á hậu trong cuộc thi. Không chỉ chúc mừng Trần Phương Hà, Quang Lê còn lên hát tặng mọi người nhiều ca khúc "hit". Anh khen ngợi nhan sắc của Trần Phương Hà ngày càng tỏa sáng sau đăng quang. Để tránh khập khiễng khi đọ sắc với Trần Phương Hà và Á hậu Trần Phương Nghi, Quang Lê không ngại nhón chân để không bị lép vế quá nhiều về chiều cao.



Trong đêm chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 tại Malaysia, Quang Lê là một trong những Ban giám khảo chấm và chọn Trần Phương Hà cho ngôi vị cao nhất. Anh rất hài lòng về Tân Hoa hậu và nhan sắc tiềm năng của cô.



Trần Phương Hà cao 1m72 với số đo nóng bỏng 85-62-102cm. Sở hữu vòng 3 ngoại cỡ nên việc chọn đồ khá khó với người đẹp. Cô thường diện váy thay vì quần Jean hay quần bó sát vì dễ bức tử vòng 3. Để duy trò vóc dáng đồng hồ cát, Trần Phương Hà cho biết body bẩm sinh của cô đã có sẵn đường cong nhưng để tăng độ săn chắc cô vẫn chạy thể dục mỗi ngày, mỗi tuần 2 buổi tập gym.



Chia sẻ về hành trình đăng quang của mình, Trần Phương Hà cho biết, vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô. Trần Phương Hà hạnh phúc hơn và sẵn sàng cho những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa. Thừa nhận bản thân còn non kém kinh nghiệm sân khấu, kỹ năng, thần thái chưa thực sự tốt, Trần Phương Hà sẽ chọn lớp học catwalk để hoàn thiện bản thân. Cô mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp và chu toàn trong mắt khán giả.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn