Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Gia Trân đấu giá áo dài và dạ hội làm từ thiện

TTVH | Tối qua, tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019, Hoa hậu Gia Trân cùng Ban tổ chức đã tiến hành đấu giá chiếc áo dài và dạ hội mà cô đang mặc để làm từ thiện trong chuyến đi sắp tới tại Cần Thơ ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Hoa hậu Gia Trân đấu giá áo dài và dạ hội làm từ thiện.

Người đẹp Như Huỳnh đã "giành" được chiếc áo dài của NTK Nguyễn Tuấn với giá 22 triệu đồng. Và người đẹp Kiều Diễm, sau nhiều lần "giằng co" đấu giá cũng đã sở hữu cho mình chiếc dạ hội được thiết kế cao cấp của NTK TomKara với mức giá 40 triệu đồng. Theo BTC, 50% thu được từ đấu giá sẽ dành cho các hoạt động của chương trình và 50% còn lại sẽ được làm từ thiện tại Cần Thơ thời gian tới.



Được biết, Hoa hậu Nguyễn Gia Trân - Trưởng BTC cuộc thi, từng đăng quang Mrs Continental 2018, là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ khi đứng trên sân khấu và đầy bản lĩnh, thông minh trên thương trường. Bên cạnh đó, cô còn là một trong những người đẹp thường xuyên tham gia, tổ chức những chuyến thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh tự tin hơn trong cuộc sống. Chính cái tâm, cái tài và tình cảm của cô đã dẫn dắt nhiều nhan sắc Việt bước ra thị trường quốc tế ngày càng thành công như ngày hôm nay.



Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân Việt và quốc tế trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đã diễn ra bước đầu thành công như mong đợi với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ hậu trường đến dàn thí sinh tích cực tham gia cuộc thi.


Tối nay 29.5, đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Malaysia Chinatown World International Beauty Pageant 2019) sẽ diễn ra tại đảo Penang, Malaysia với hơn 20 thí sinh tham gia và đông đảo BGK, khách mời đến tham dự.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn