Được tạo bởi Blogger.

Hồ Việt Trung "đập tan dư luận", đưa học trò đăng quang Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí

TTVH | Sau đêm thi chung kết 2 Tuyệt đỉnh song ca nhí đầy gay cấn, hai bé Quỳnh Nhi - Quốc Linh của đội HLV Hồ Việt Trung - Diệu Nhi đã xuất sắc giành giải quán quân trong sự thán phục của khán giả.

Hồ Việt Trung "đập tan dư luận", đưa học trò đăng quang Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3 là sân chơi âm nhạc lành mạnh, chuyên nghiệp và đầy gay cấn cho các bé được thỏa sức tỏa sáng tài năng âm nhạc. Chương trình năm nay có sự góp mặt của các HLV: Huỳnh Lập - Hòa Minzy, Khả Như - Thanh Duy và Hồ Việt Trung - Diệu Nhi. Thời điểm công bố dàn HLV, Hồ Việt Trung đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Anh đã thấy buồn và tổn thương rất nhiều khi bị nhận xét là "ca sĩ hội chợ, không đủ trình làm huấn luyện viên".

Tuy nhiên, với tình yêu lớn dành cho các bé cũng như muốn chứng minh năng lực của bản thân, Hồ Việt Trung đã cùng với Diệu Nhi thu hút về đội mình những "chiến binh ưu tú" và giúp các bé khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm. Để rồi, sau đêm chung kết xếp hạng 2 Tuyệt đỉnh song ca nhí, nỗ lực của thầy trò Hồ Việt Trung - Diệu Nhi đã thu được "quả ngọt", hai bé Quỳnh Nhi - Quốc Linh đã trở thành Quán quân của mùa giải năm nay.





Với sự quyết tâm và kinh nghiệm đối với dòng nhạc Bolero, Hồ Việt Trung đã tận tình chỉ dạy cho Quỳnh Nhi - Quốc Linh cách thể hiện hai bài hát "Nhớ quê" và "Thương về miền Trung" một cách rung động và chân thành nhất. Không phụ lòng thầy, Quỳnh Nhi - Quốc Linh đã xuất sắc, tự tin thể hiện bài hát "Thương về miền Trung" cùng đàn chị Phương Mỹ Chi mà không hề có một chút chênh phô. Cả ba bé với màu trang phục tím gợi nhớ đến Huế mộng mơ. Chất giọng ngọt ngào của hai thí sinh đến từ miền Trung cùng với Phương Mỹ Chi đã khiến không chỉ khán giả mà cả ban giám khảo xúc động mãi không thôi.

Bài hát "Nhớ quê" - một sáng tác của NS Minh Vy do Quỳnh Nhi - Quốc Linh thể hiện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giọng hát tới dàn dựng. Nhờ sự chỉ dạy kỹ lượng của Hồ Việt Trung - Diệu Nhi mà "con chung" của 2 HLV đã chững chạc, trưởng thành hơn qua từng vòng thi. Danh ca Phương Dung, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ Kim Xuân đã nhiều lúc không kìm được cảm xúc khi nghe giọng hát trong sáng, đong đầy tình cảm của Quỳnh Nhi - Quốc Linh.





Với sự nỗ lực của thầy và trò, Quỳnh Nhi - Quốc Linh đã được gọi tên cho vị trí Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 3. Hai bé nở nụ cười tươi hạnh phúc khi tài năng được khẳng định, Hồ Việt Trung và Diệu Nhi cũng rất xúc động khi nhìn các con đạt được thành công bước đầu.

Hồ Việt Trung chia sẻ: "Từ xưa đến nay đi thi gameshow chưa bao giờ được Quán quân, toàn là Á quân mà thôi. Không ngờ cảm giác được quán quân lại sướng tới như vậy (cưới lớn). Tôi thấy rất hạnh phúc khi thấy học trò - những đứa con mình bỏ tâm huyết dạy dỗ từng ngày giờ đã có thể đứng trên đỉnh vinh quang".





Hồ Việt Trung cho biết thêm không chỉ 2 Quán quân mà các thí sinh vào đội của anh và Diệu Nhi đều có ít nhất 1-2 lần tỏa sáng trên sân khấu của cuộc thi này. Anh đã dành hết kinh nghiệm, tâm huyết của mình để nhìn ra ưu, khuyết điểm của các bé để có cách huấn luyện phù hợp và giúp các bé tự tin hơn. Hồ Việt Trung cũng hứa sẽ đỡ đầu cho sự nghiệp âm nhạc sau này của Quỳnh Nhi - Quốc Linh.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn