Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Trang Nhung tung ca khúc đầy xúc động trong "Ngày của Mẹ"

TTVH | Đã nhiều lần thử hát về mẹ nhưng mỗi lần cất giọng hát cô đều nấc nghẹn. Có lẽ, sự nhạy cảm của người nghệ sĩ thấu hiểu cho nhiều hoàn cảnh đã khiến cho Trang Nhung có những cảm xúc đẹp mà đôi khi, chính bản thân cô cũng không thể kìm lòng.

Ca sĩ Trang Nhung tung ca khúc đầy xúc động trong "Ngày của Mẹ".

Thế nhưng, mới đây ca sĩ Trang Nhung cho biết đã hát được trọn vẹn một ca khúc dành tặng mẹ mang tên "Con nợ mẹ" do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đây là món quà thực sự ý nghĩa mà Trang Nhung cùng ê-kíp mong muốn mang đến cho các người mẹ trong dịp đặc biệt "Ngày của Mẹ" năm nay.



Nữ ca sĩ "Son", người đã từng sáng tác 7 ca khúc và ra album ca nhạc đặc biệt với chủ đề viết về đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, cô và ê-kíp chỉ có 3 ngày để thực hiện tất cả và may mắn, phần thu âm ca khúc đã hoàn thiện để kịp trình làng. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời, sau hơn 25 năm ca hát cô mới cảm giác mình thực sự thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong một bài hát về mẹ, dành tặng mẹ. Với ca khúc này, cô hy vọng mang đến cho cộng đồng những người yêu nhạc thông điệp ý nghĩa và tích cực, đó là sự tri ân và yêu thương dành cho đấng sinh thành.



Ca sĩ Trang Nhung cũng cho biết, từ khi làm mẹ, cô cảm nhận được nhiều hơn về tình mẫu tử, về sự hy sinh cao cả của người mẹ. Cô cũng cảm nhận được sự yêu thương vô bờ bến của những người phụ nữ dành cả đời mình để lo cho con, cho cháu. Ca sĩ Trang Nhung cho biết, bản thân mình không đợi đến "Ngày của Mẹ" mới thể hiện tình yêu thương mà trước đó ít hôm, cô đã có dịp về quê thăm mẹ, cùng mẹ dọn dẹp lại nhà cửa, ăn những bữa ăn nồng ấm bên nhau, cùng hát ca và ôn lại rất nhiều kỷ niệm xưa cũ.



Cô bảo, những người mẹ thường luôn quan tâm con cái ngay cả khi các con đã lớn, trưởng thành và lập gia đình. Các mẹ quan tâm con một cách âm thầm, ít khi thể hiện. Cô chia sẻ: "Khi bạn còn trẻ, nếu có thời gian và thu xếp được, hãy nên về thăm người mẹ của mình thường xuyên hơn".

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Linh San
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn