Được tạo bởi Blogger.

Vương miện Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 gọi tên thí sinh Phùng Thị Thu Thảo

TIN SAO VIỆT - Phùng Thị Thu Thảo giành vương miện sau khi xuất sắc vượt qua 22 thí sinh trong đêm chung kết Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 vừa diễn ra tối 21/4 tại Thành phố Hải Phòng.

Vương miện Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 gọi tên thí sinh Phùng Thị Thu Thảo.

Tân Hoa khôi sở hữu nét đẹp dịu dàng, đường nét hài hoà, đậm chất Á Đông. Cô sinh năm 1999 đến từ Trường Đại học Hàng Hải, sở hữu chiều cao 1m73 cùng các số đo lý tưởng 84-61-94 đã giành vương miện cao quý Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019.


Tối 6/4 vừa qua tại Thành phố Hải Phòng, đêm chung kết Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 đã chính thức diễn ra với phần tranh tài của 22 thí sinh xuất sắc nhất. Các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trình diễn trang phục dạ hội để tìm ra Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa khôi đã thuộc về thí sinh Phùng Thị Thu Thảo với SBD 153 đến từ trường Đại học Hàng Hải.

Chia sẻ ngay sau đêm thi Chung kết, Hoa khôi Phùng Thị Thu Thảo xúc động cho biết: "Em thấy rất vui và hạnh phúc vì đã được xướng tên với ngôi vị cao nhất. Em sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn và hoàn thành tròn trách nhiệm trong thời gian đương nhiệm".


Sau hơn 10 năm vắng bóng, năm 2019, cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng đã tiếp tục được tổ chức, là một sân chơi hoàn toàn mới, tầm vóc mới cho các thí sinh tại Hải Phòng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đất Cảng - Hải Phòng.

Với mục đích chung tay vì một Thành phố phát triển và thân thiện với môi trường, Ban tổ chức muốn hướng đến và được cụ thể hóa bằng việc tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành cùng Thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động những sự kiện, chương trình bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch tại thành phố Hải Phòng; đồng thời nhằm tôn vinh nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ. Cuộc thi do Công ty cổ phần Queen Zone tổ chức, HLV Quốc tế Đặng Tiến Thuận làm tổng đạo diễn.


Ngay sau khi công bố poster tuyển sinh chính thức cùng hệ thống giải thưởng và format mới lạ, hấp dẫn, cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 đã ghi nhận đông đảo thí sinh tại Hải Phòng đăng ký tham gia.

Trải qua các vòng thi Sơ tuyển chọn qua ảnh, Bán kết, Tập huấn, Đồng hành bảo vệ môi trường biển đảo, môi trường sống "xanh - sạch - đẹp", chiếc vương miện cao nhất 1,5 tỷ đồng do Công ty BĐS Trần Gia Phú Quốc tài trợ trong đêm chung kết đã được trao cho thí sinh Phùng Thị Thu Thảo với danh hiệu cao nhất Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 cùng phần thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu: Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Hoa, Á khôi 2 là thí sinh Trần Hương Giang cùng nhiều giải thưởng phụ khác.


Sau cuộc thi kết thúc, Hoa khôi Thu Thảo sẽ tiếp tục quay trở lại với việc học và sẽ tích cực tham gia các hoạt động, các chiến dịch meeting bảo vệ môi trường nhằm lan toả tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống.


Ngoài ra, với sứ mệnh là một Đại sứ Môi trường, Thu Thảo sẽ nỗ lực hết mình tuyên truyền vận động người dân chung tay tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường để hướng đến một cuộc sống "xanh - sạch - đẹp" dành cho tất cả mọi người.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn