Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Hà Vy và BST mới nhất của NTK Thảo Nguyễn

TIN TỨC VĂN HÓA | BST "Love Garden" mới nhất của NTK Thảo Nguyễn đã đánh dấu sự trở lại của cô. BST được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam, với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nhí, trong đó có Hà Vy - cô bé 5 tuổi được Thảo Nguyễn đánh giá cao.

Mẫu nhí Hà Vy và BST mới nhất của NTK Thảo Nguyễn.

Mẫu nhí Hà Vy - tiểu thiên thần được NTK Thảo Nguyễn "chọn mặt gửi vàng" khi được lựa chọn trình diễn BST "Love Garden" - BST mới nhất của chủ nhân thương hiệu Happy Clothings.

BST "Love Garden" lấy ý tưởng từ Sakura - loài hoa anh đào của xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản. Với câu chuyện về những nàng công chúa lạc bước vào vườn tình yêu, NTK Thảo Nguyễn đã đưa những thiên thần nhí đến với Hội An, để rồi, sự kết hợp hài hòa giữa hanbok và hoa anh đào lại càng nổi bật, sinh động hơn giữa những con phố cổ, kiến trúc xưa và sông nước nơi đây. Và người được tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" không phải là một mẫu nhí nổi tiếng đã thành danh trên các sàn diễn thời trang hay sàn đấu quốc tế mà là một cô bé hồn nhiên, ngây thơ - Hà Vy.




Chia sẻ về quyết định này, NTK Thảo Nguyễn chia sẻ: "Hà Vy rất ngây thơ, trong sáng, có vẻ mũm mĩm rất dễ 'cưng', hứa hẹn sẽ sớm trở thành một gương mặt tiềm năng. Đặc biệt mình luôn giữ quan điểm, model nhí không nhất thiết cần phải quá thần thái như người lớn, mà các em cần giữ được vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngây ngô lại đáng yêu, đúng với lứa tuổi".

Thực tế đã chứng minh, Hà Vy đã không khiến NTK Thảo Nguyễn thất vọng. Mặc dù cô bé mới chỉ 5 tuổi nhưng lại rất thông minh và nắm bắt nhanh, khả năng thích ứng và học hỏi tốt. Bên cạnh đó, Hà Vy còn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, vừa thể hiện được thần thái của một model nhí chuyên nghiệp, vừa đúng với độ tuổi của cô bé. Có lẽ chính bởi nhìn ra được điểm hài hòa này nên NTK Thảo Nguyễn đã lựa chọn cô bé cho các buổi trình diễn, chụp lookbook của mình.




Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm như các anh chị, nhưng Hà Vy lại có nét riêng mà nhiều mẫu nhí chuyên nghiệp khó có thể có được, có chính là sự tự nhiên, đáng yêu và dễ tạo được thiện cảm với khán giả. Hy vọng với những chiếc váy bồng bềnh, mềm mại của Happy Clothings, cùng sự dẫn dắt của NTK Thảo Nguyễn, Hà Vy sẽ còn đi xa hơn nữa trên con đường này.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn