Được tạo bởi Blogger.

Hồng Đào được chọn đi tiếp, bắt cặp với "ẩn số hoàn hảo" Kyo York

TIN SAO VIỆT - "Ẩn số hoàn hảo" là một trong những gameshow tìm kiếm và phát hiện tài năng trẻ trong lĩnh vực ca hát mới nhất hiện nay. Với sự góp mặt của dàn khách mời quyền lực và gạo cội gồm Danh hài Chí Tài, Ca sĩ Ngọc Sơn và Ca sĩ Minh Tuyết đã mang lại sân chơi mới lạ và thiết thực cho thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay.

Hồng Đào được chọn đi tiếp, bắt cặp với "ẩn số hoàn hảo" Kyo York.

Trải qua 4 tập phát sóng của chương trình, nhiều nhân tố bí ẩn lần lượt được hiện ra. Trong đó, cô ca sĩ trẻ Hồng Đào đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện ca khúc "Chờ người" của nhạc sĩ Khánh Băng. Với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát mượt mà đầy cảm xúc, Hồng Đào nhận được nhiều lời khen tích cực của bộ 3 giám khảo Chí Tài, Ngọc Sơn, Minh Tuyết. Danh hài Chí Tài, Ca sĩ Minh Tuyết dành lời khen cho ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tốt và giọng hát ngọt ngào. Danh ca Ngọc Sơn góp ý thêm về kỹ thuật thanh nhạc và dành lời khen cho dáng yểu điệu, mềm mại, dịu dàng rất bolero của Hồng Đào.



Là một trong số ít thí sinh được đi tiếp vào vòng trong, Hồng Đào sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng của "Ẩn số hoàn hảo". Và với sự tư vấn và giúp sức từ Kyo York trong những tập tiếp theo, Hồng Đào nhất định sẽ có những sự tiến bộ và định hướng âm nhạc riêng cho bản thân.


Nói về Hồng Đào, cô học Đại học Văn Lang chuyên ngành ngôn ngữ Anh. Sớm tỏ ra là người có năng khiếu ca hát và nhanh chóng nắm bắt được nhiều cơ hội, Hồng Đào đã có những thành tựu riêng về ca hát như giải Nhất đơn ca Tiếng hát sinh viên Đại học Văn Hiến, giải Ba tiếng hát sinh viên toàn thành phố. Giải Nhất cuộc thi hát tiếng Anh "5 Sing" do 5 cụm thành phố tổ chức và trở thành học viên nhận học bổng từ công ty giải trí TZM.


Năm 2018 vừa qua Hồng Đào đã gặt hái được không ít thành công khi tham gia các cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" và "Nhạc hội song ca" đã để lại nhiều dấu ấn nhất định. Bên cạnh đó, cô nàng bắt đầu quen mặt với khán giả thông qua các gameshow truyền hình ăn khách nhất hiện nay: Ca Sĩ Bí Ẩn, Giọng Ca Bí Ẩn, Tình Khúc Giao Mùa... Hồng Đào đã dần chứng tỏ được năng lực và niềm đam mê của bản thân với âm nhạc.



Hơn 2 năm trong nghề, quãng thời gian không dài không ngắn nhưng đã giúp Hồng Đào có những trải nghiệp chân thực nhất với con đường ca hát. Hồng Đào quan niệm, thành công là cả 1 hành trình, nên với cô, mỗi ngày đều phải trau dồi năng lực, kỹ năng để nuôi dưỡng tâm hồn âm nhạc của mình. Đang là nhân tố nổi bật tại gameshow "Ẩn số hoàn hảo", Hồng Đào hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc khi kết hợp cùng chàng ca sĩ ngoại quốc điển trai Kyo York.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn