Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thiên Hương chi 12 tỷ mua 2 căn hộ tại Grand World Phú Quốc

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương bất ngờ chi 12 tỷ sắm nhà siêu sang sau thời gian tìm hiểu về dự án Grand World Phú Quốc.

Hoa hậu Thiên Hương chi 12 tỷ mua 2 căn hộ tại Grand World Phú Quốc.

Gây ấn tượng với ngoại hình hao hao Lý Nhã Kỳ, Bùi Lý Thiên Hương nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Sau khi gây tiếng vang lớn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Thiên Hương bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018. Với bệ phóng này, người đẹp đắt show event, quảng cáo và nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow.


Không chỉ đam mê thời trang, âm nhạc, Thiên Hương còn có năng khiếu trong lĩnh vực bất động sản. Người đẹp rất ít chia sẻ về lĩnh vực này thế nhưng với tầm nhìn và kiến thức về bất động sản, Thiên Hương từng đầu tư và kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc mua đi bán lại. Nhận thấy tiềm năng của thị trường bất động sản hiện nay, đặc biệt là về bất động sản nghỉ dưỡng, Thiên Hương tiếp tục theo dõi, tìm hiểu nhiều dự án khác nhau.

Quan điểm của Thiên Hương là chậm mà chắc, không vội vàng, chắc thắng mới đầu tư và đặc biệt thương hiệu của dự án rất quan trọng. Cô chỉ chọn đầu tư vào những dự án pháp lý rõ ràng, nhà thầu chuyên nghiệp, không tai tiếng và đặc biệt vị trí địa lý phải có tiềm năng sinh lợi nhuận cao. Sau thời gian tìm hiểu, hỏi han các mối quan hệ thân thiết của mình, Hoa hậu Thiên Hương quyết định đầu tư 2 sản phẩm bất động sản cao cấp của dự án Grand World Phú Quốc.


Được biết Thiên Hương chọn đầu tư 1 căn hộ du lịch 3 tỷ và 1 căn shop house 9 tỷ. Theo Thiên Hương, Phú Quốc là vùng đất phong thủy "ngọa hổ tàng long" với 99 ngọn núi. Nơi đây có vị trí, chiến lược phát triển hạ tầng đồng bộ. Ngoài ra Phú Quốc là địa điểm du lịch của cả nước với nhiều danh lam thắng cảnh, nơi đón tới 4,1 triệu lượt khách du lịch trong năm 2018. Tốc độ tăng trưởng số 1 khu vực về du lịch.

Quyết định chơi lớn đầu tư cả hơn 12 tỷ đồng cho dự án lần này, Thiên Hương cho biết cô rất vui và an tâm vì đặt niềm tin vào dự án Grand World Phú Quốc với cổ đông là Vinpearl của Tập đoàn Vingroup và làm việc trực tiếp qua nhà phân phối Maicom Vietnam. Với tầm nhìn của mình và kiến thức bất động sản, Thiên Hương hy vọng mình sẽ tiếp tục thắng lớn với dự án lần này khi đặt niềm tin vào Grand World Phú Quốc, vào tập đoàn Vingroup.


Để đầu tư lớn vào dự án lần này, Hoa hậu Thiên Hương đã bán tất cả những dự án bất động sản khác mà cô đã đầu tư trước đó. Vì đầu tư theo hình thức trả góp khi dự án bắt đầu khởi công nên việc chi trả rất thuận lợi và dễ dàng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn