Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đỗ Lan ngồi ghế giám khảo Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019

TIN SAO VIỆT - Tham gia đêm chung kết Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019, Hoa hậu Đỗ Lan đã xuất hiện nổi bật trên hàng ghế Hội đồng Ban giám khảo. Đồng thời, Hoa hậu còn hết lòng dành tặng hơn 130 triệu đồng cùng CLB Miss Saigon giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hoa hậu Đỗ Lan ngồi ghế giám khảo Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019.

Tối 06/4/2019 tại Sân khấu kịch Quốc Thảo, chương trình "Duyên dáng Áo dài 2019" do Miss Saigon tổ chức đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, dư âm đêm diễn vẫn còn trong lòng các thi sinh và khán giả tham dự chương trình.

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là NTK Sĩ Hoàng; Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan; Hoa hậu Trịnh Vân Anh, Hoa hậu Mỹ Liên Hương; Hoa hậu Doanh nhân Wendy Mai Anh...

Hội đồng Ban giám khảo đêm chung kết Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019.

Trải qua các vòng thi gay cấn trong đêm chung kết xếp hạng, với trang phục áo dài do NKT Khôi Nguyễn tài trợ, Hội đồng Ban giám khảo quyền lực đã chọn ra Top 5 để bước vào vòng thi ứng xử. Từng vị giám khảo đã đặt câu hỏi cho các thí sinh và một phút cho các bạn suy nghĩ để trả lời câu hỏi ứng xử.

Khán giả đã vỡ oà cảm xúc khi ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2019 gọi tên Trần Kim Hồng Ngân với câu trả lời thông minh, nhanh nhạy. Người đẹp lần đầu tiên được sải bước trên sàn diễn với bao cảm xúc thăng hoa.

Hoa hậu Đỗ Lan trao tặng giải thưởng cho Hoa khôi và Á khôi đoạt giải cao nhất trong chương trình m

Á khôi 1 thuộc về Huỳnh Hoàng Vân, Á khôi 2 thuộc về Bùi Thị Như Mụi. Ban giám khảo đã rất vất vả mới tìm ra được ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 đối với 2 thí sinh "ngang tài ngang sức" này. Nếu như Hoàng Vân có vẻ đẹp hiền hậu và tính cách chịu đựng, bản lĩnh... thì Như Mụi lại mang vẻ đẹp sắc sảo, dáng người cân đối và tính cách quyết đoán.

Ngoài ra BTC cũng dành các giải phụ dành cho các thí sinh tham gia Duyên dáng Áo dài 2019 với 10 giải thưởng gồm: Miss Ảnh đẹp Hồng Điêp - Thanh Hằng, Miss Thân thiện Bella Hiền, Miss Nhân ái Diệu Đài, Miss Áo dài Hồng Hà, Miss Được yêu thích nhất Nguyễn Đăng Tâm, Miss Khả ái Doanh nhân Như Kiều, Miss Phong cách Huyền Vy, Miss Thể hình đẹp Phương Dung, Miss Duyên dáng Lưu Tiến...

Hoa khôi Trần Kim Hồng Ngân.

Á khôi 1 Huỳnh Hoàng Vân.

Á khôi 2 Bùi Thị Như Mụi.

Tên hàng ghế khách mời, nhiều doanh nhân thành đạt cũng đến tham dự như: Doanh nhân Nguyễn Hưu Nhơn, doanh nhân Hoàng Đức Huy, đạo diễn Vũ Huân... Đặc biệt là sự hiện diện của Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 Huỳnh Trâm, Nữ hoàng Đại sứ - Hoa hậu Doanh nhân Trương Mỹ Duyên, Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích... cùng đến chúc mừng sự thành công của chương trình Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019.

Đến với chương trình, với tấm lòng thiện nguyện nhiệt thành, đông đảo doanh nhân và cả các thí sinh cũng đã đóng góp cùng BTC hơn 200 triệu giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Trong đó, Hoa hậu Wendy Mai Anh hỗ trợ 5 triệu đồng, Hoa hậu Mỹ Liên Hương 5 triệu đồng, Hoa hậu Anh Du đóng góp 5 triệu, doanh nhân An Nhơn 5 triệu, đạo diễn Vũ Huân 2 triệu đồng, doanh nhân Anh Chu 200 euro. Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Lan ủng hộ 5 tấn gạo, 500 thùng mì cho chuyến từ thiện sắp tới vào tháng 8 do CLB Miss Saigon thực hiện và 30 triệu tiền mặt cho bệnh nhân ung thư máu. Ngoài ra, thí sinh SBD 19 cũng trao tặng 10 triệu đồng và nhiều đóng góp khác cùng trao tặng trong chương trình lần này.


Đêm chung kết khép lại với một dư âm đẹp, dư âm thành công với sự đầu tư có "Tâm" của bà Phạm Nguyệt - chủ tịch Miss Saigon - Trưởng BTC chương trình. Trong suốt chặng đường qua, bà Phạm Nguyệt cùng MC Xuân Tiến (tổng đạo diễn và MC) đã lên kế hoạch để tạo ra bất ngờ, tạo một sân chơi thật sự bình đẳng và văn minh. Top 5 của cuộc thi được khán giả đón nhận với sự công tâm của Hội đồng Ban giám khảo quyền lực.

Trưởng BTC - bà Phạm Nguyệt bày tỏ tình cảm sâu sắc với lời cảm ơn toàn bộ thí sinh. Bà rất mong muốn ai thi cũng có giải, nhưng quy luật của các cuộc thi từ trước đến nay là lẽ thường tình. Ở đây không có sự thắng thua, mà chỉ là may mắn và chưa may mắn. Bà cũng bày tỏ chia sẻ tình cảm đến với các thí sinh chưa may mắn đoạt giải.


Khép lại hành trình nhiều ý nghĩa, Ban tổ chức cuộc thi Duyên dáng Áo dài Miss Saigon 2019 và Hoa khôi, Á khôi và các người đẹp bước ra từ cuộc thi sẽ bắt đầu một hành trình mới. Chặng đường tiếp theo sẽ tiếp tục là những nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cống hiến nhiều hơn cho xã hội và cộng đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn