Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki: Team Trần Ngọc quy tựu 100 NPP tại buổi training đầu năm 2019

TIN SAO VIỆT - Đầu năm 2019, công ty VB Universal - Dược mỹ phẩm cao cấp Hanayuki đã tổ chức buổi training với chủ đề "Thấu hiểu làn da" cùng giảng viên đặc biệt - Dược sĩ Tiến sĩ Phạm Minh Hữu Tiến giao lưu giảng dạy.

Hanayuki: Team Trần Ngọc quy tựu 100 NPP tại buổi training đầu năm 2019.

Dược sĩ Tiến hiện là thành viên chính thức của Viện hàn lâm Thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội các chuyên gia Chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ Châu Âu, Hiệp hội các chuyên gia Y học Thẩm mỹ Quốc tế.


Đầu năm 2016, Dược sĩ Tiến đã được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng do Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thẩm định và trao tặng.

Dược sĩ Tiến còn là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ. Dược sĩ Tiến đã có rất nhiều các lớp học trên khắp Việt Nam và giảng dạy cả các lớp học ở nước ngoài.

Buổi huấn luyện được tổ chức tại Crystal Palace Quận 7, tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn - Hội nghị - Nhà hàng - Tiệc cưới. 

Các hệ thống NPP trong và ngoài nước hơn 300 bạn về quy tựu tại TP.HCM ngày hôm ấy.


Hơn 2 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, Hanayuki luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. C.E.O Đoàn Di Băng và Phó tổng Nguyễn Quốc Vũ luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tạo điều kiện kinh doanh tốt nhất cho các hệ thống của Hanayuki.


Mục đích của buổi training lần này, trước tiên để đánh dấu bước khởi động đầu năm của Hanayuki trong năm 2019. Thứ hai, đây sẽ là hoạt động thường niên của công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển cùng hệ thống. Đồng thời, buổi huấn luyện lần này có sự tham dự của các Best Seller Hanayuki và trong đó Trần Ngọc Top Best Seller đứng đầu hệ thống, cô có mặt kịp tham dự sau chuyến công tác tại Nha Trang.


Trong buổi huấn luyện, các học viên đã chia sẻ nhiệt tình và đặt nhiều câu hỏi cho Dược sĩ Tiến, toàn hệ thống cùng tham gia xây dựng buổi học. Những tiếng cười, những cuộc thảo luận làm rộn ràng cả một khán phòng giúp các bạn dễ tiếp thu kiến thức hơn. Đối với những người huấn luyện, còn gì vui hơn khi những học viên tham gia nỗ lực hết mình.

Cuối buổi, các học viên còn dành thời gian để đưa ra những cảm nhận hết sức chân tình về quá trình tham gia vào hệ thống Hanayuki.


C.E.O Di Băng rạng rỡ chia sẻ: "Với tinh thần cầu thị rất cao từ các em, sự nhiệt huyết và máu lửa của tuổi trẻ, Băng tin rằng con đường đi đến thành công của tất cả các em sẽ không xa".

Sau buổi học kết thúc, tất cả các NPP tham dự khóa training đều có Bằng chứng chỉ của Viện da do Dược sĩ Tiến cấp và lưu hành chăm sóc da.

Xây dựng mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng tăng trưởng trên thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam, doanh nghiệp VB Universal hoạt động và xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín, tin tưởng của khách hàng. Hanayuki sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên luôn đảm bảo về hình thức hiện đại, chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn