Được tạo bởi Blogger.

Chúng Huyền Thanh chứng kiến chồng chụp ảnh cưới với "gái lạ" Katleen Phan Võ

TIN SAO VIỆT - Sau khi "hớp hồn" khán giả bằng hai đoạn trailer hé lộ nội dung phim, ê-kíp phim "Lật Mặt: Nhà có khách" bất ngờ tung MV ca nhạc thấm đẫm chất "tình" ngay trước thềm ngày công chiếu. Đây là nhạc phẩm thứ hai được ê-kíp chuẩn bị gửi tặng khán giả trong khi nóng lòng chờ đợi bộ phim ra mắt.

Chúng Huyền Thanh chứng kiến chồng chụp ảnh cưới với "gái lạ" Katleen Phan Võ.

Đối lập với phong cách trẻ trung và sôi động của "Không sợ ma", MV ca khúc "Khi anh quay đi" do nhạc sĩ Bim sáng tác và "thánh mưa" Trung Quân Idol thể hiện tập trung vào câu chuyện tình của Vy (Katleen Phan Võ) và bạn trai (Jay Quân).



Từng gây ấn tượng với khả năng vũ đạo xuất sắc trong MV "Không sợ ma", nữ chính của "Lật Mặt: Nhà có khách" đã chứng minh rằng mình là một nghệ sĩ đa tài khi "lột xác" thành cô gái có mối tình tan vỡ với khúc tự tình "Khi anh quay đi". MV bắt đầu bằng cảnh quay nhóm bạn của Vy vui đùa giữa đồng cỏ bạt ngàn bên chiếc cối xay gió đầy lãng mạn. Những hình ảnh trong MV giống như phần "ngoại truyện" của "Lật Mặt: Nhà có khách" với sự xuất hiện của đầy đủ dàn nhân vật chính gồm Katleen Phan Võ, Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo... Bối cảnh chiếc cối xay gió khổng lồ này cũng chính là bối cảnh được sử dụng trong phân đoạn ngay đầu phim với hàng trăm cặp cô dâu chú rể được Vy và các bạn chụp hình cưới.



Nếu trong phim có tới 400 cô dâu chú rể thì MV "Khi anh quay đi" chỉ tập trung duy nhất vào cặp đôi Katleen Phan Võ - Jay Quân trong lễ phục cưới tình tứ bên nhau như cả thế giới chỉ xoay quanh mình họ. Giọng ca ngọt ngào của Trung Quân trên nền giai điệu du dương như đang diễn tả tiếng lòng của cô gái mới yêu trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.



Tên ca khúc "Khi anh quay đi" là lời báo hiệu trước cho một kết thúc không hạnh phúc cho câu chuyện tình yêu. Sau khi trải qua những cung bậc thăng hoa trong tình cảm, mâu thuẫn bắt đầu nảy mầm trong mối quan hệ của cặp đôi. Vẫn khung cảnh thơ mộng, giàu chất thơ ấy nhưng Katleen và Jay Quân không còn hạnh phúc bên nhau. Kết thúc MV là hình ảnh Katleen chỉ còn một mình giữa cánh đồng hoa với gương mặt đượm buồn và dòng lệ lăn dài trên má.


Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ca nhạc, MV do Trung Quân Idol trình bày với màn diễn xuất của Katleen, Jay Quân càng khiến khán giả tò mò hơn về câu chuyện của cặp đôi này trên màn ảnh. Vy và bạn trai đã phải đối mặt với mâu thuẫn gì? Liệu có phải những "vị khách" không mời mà đến rùng rợn kia đã ảnh hưởng thế nào đến tình yêu của cặp đôi?

Bên cạnh những giây phút lạnh gáy và những tràng cười sảng khoái, "Lật Mặt: Nhà có khách" chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những nốt trầm đầy cảm xúc như những gì MV "Khi anh quay đi" thể hiện.


Trong quá trình ghi hình MV tại Đà Lạt, ê-kíp quay phim đã đón những người khách lạ mà quen hết sức đặc biệt, đó là người đẹp Chúng Huyền Thanh và bé Joyce. Chuyến thăm ngẫu hứng của bà xã và con trai khiến Jay Quân vỡ òa trong bất ngờ. Không động lực nào cổ vũ chàng diễn viên điển trai hiệu quả hơn sự hiện diện của hai mẹ con. Mặc dù lên Đà Lạt để chứng kiến cảnh chồng diện đồ cưới với cô gái khác nhưng Chúng Huyền Thanh không hề giận dỗi mà còn coi đây là kỷ niệm đáng nhớ với cả gia đình.


Đặc biệt, các fans của Trung Quân Idol chắc chắn sẽ phải sững sờ khi bắt gặp hình ảnh mới lạ của anh trong MV lần này. Vẫn phong cách lịch thiệp và ngọt ngào như trước nhưng Trung Quân Idol đã "mi nhon" hơn rất nhiều so với lần xuất hiện gần đây nhất trước công chúng. Có thể nói, MV "Khi anh quay đi" là "cú nổ" đáng chú ý của Trung Quân Idol trước khi trở lại "làm mưa làm gió" thị trường nhạc Việt với các bản ballad mới.


Tuy chỉ là một MV ca nhạc nhưng "Khi anh quay đi" vẫn được ê-kíp của đạo diễn Lý Hải đầu tư và chăm chút công phu từ bối cảnh hoành tráng đến từng góc máy nên thơ. Toàn bộ MV được phủ một màu lãng mạn pha chút u buồn như chính câu chuyện tình được thể hiện. Và giọng ca như "rót mật" của Trung Quân Idol là sự kết hợp hoàn hảo với phần hình ảnh, tạo ra món ăn tinh thần chất lượng dành cho các fans của nam ca sĩ nói riêng và các khán giả của bộ phim nói chung.


"Lật Mặt: Nhà có khách" dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12.04.2019. Nhưng ngay từ tối ngày 10.04, các khán giả đang nôn nóng được thưởng thức tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lý Hải đã có thể gặp nhóm bạn của Vy và những vị khách rùng rợn trong các suất chiếu sớm sneakshow của bộ phim.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn