Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thiên Vân chúc mừng Lê Thị Nga Mi đăng quang Á khôi 2 Miss Vietnam Photo Model 2019

TIN SAO VIỆT | Năm nay, mùa thi thứ 4 cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2019, Á khôi Thiên Vân vình dự được BTC mời vào vị trí Ban giám khảo đêm gala trao giải vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 14.4.2019. Ngoài ra, người đẹp còn trao tặng danh hiệu Á khôi 2 dành cho người đẹp Lê Thị Nga Mi.

Á khôi Thiên Vân chúc mừng Lê Thị Nga Mi đăng quang Á khôi 2 Miss Vietnam Photo Model 2019.

Năm 2017, cũng tại cuộc thi này, Thiên Vân sở hữu chiều cao 1m68 đến từ Thái Bình đã xuất sắc giành danh hiệu Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2017 một cách xứng đáng sau khi trải qua nhiều phần thi "gây cấn" ở cả vòng bán kết và gala trao giải.

Chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi Miss Vietnam Photo Model đã giúp người đẹp tự tin hơn với vai trò người mẫu chuyên nghiệp, giáo viên dạy catwalk và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Thiên Vân từng thử sức tại cuộc thi Hot Face 2017 và góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017 diễn ra tại Đà Nẵng.

Thiên Vân chăm chú theo dõi các phần thi Áo dài và Dạ hội của các thí sinh.

Á khôi Thiên Vân - Thí sinh Đinh Thị Bích Nguyệt - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Á khôi Thiên Vân trên hàng ghế Ban giám khảo.

Cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing tổ chức.

Đây cũng là chương trình sắc đẹp uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Quang Đăng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn