Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thư Dung khoe đường cong trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Đêm cuối thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, Á hậu Thư Dung tái xuất xinh đẹp, nổi bật giữa dàn Sao Việt.

Á hậu Thư Dung khoe đường cong trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Hiếm hoi tham gia các sự kiện thảm đỏ, Á hậu Thư Dung đã chọn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 để tái xuất vì niềm đam mê thời trang của mình. Xuất hiện tại sự kiện, Thư Dung chọn cho mình thiết kế ánh bạc họa tiết vảy cá lấp lánh bó sát tôn dáng và xẻ đùi khoe chân dài miên man của NTK Nguyễn Minh Tuấn.


Sự xuất hiện của Thư Dung thu hút sự chú ý của truyền thông và nhiếp ảnh. Người đẹp tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái sắc lạnh và nhận nhiều lời khen tích cực của những người có mặt. Luôn đầu tư hình ảnh mỗi lần xuất hiện, Thư Dung không khiến người hâm mộ thất vọng vì luôn chỉn chu và xinh đẹp.


Nàng hậu chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cá tính và bông tai hình vuông lạ mắt. Với thiết kế màu ánh bạc, Thư Dung khoe làn da trắng sứ cùng thần thái rạng ngời. Với Thư Dung, người đẹp rất quan tâm đến lĩnh vực cũng như các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Việc được xem show diễn của các NTK tên tuổi trong nước và quốc tế khiến cô rất hạnh phúc. "Mỹ nhân Hà Giang" suýt xoa trước những mẫu trang phục đẹp mắt và độc đáo. Cô nể phục tài năng và sự sáng tạo của các NTK dành cho lĩnh vực thời trang.



Hạn chế đi event, Thư Dung dành thời gian cho gia đình, chăm sóc người bố đang bị bệnh nhiều hơn. Bên cạnh đó cô cũng tất bật với nhiều dự án thiện nguyện, giúp đỡ trao quà cho những mảnh đời khó khăn khắp cả nước. Sau khi hoàn thành chuyến thiện nguyện tại Củ Chi, Nam Định, Hà Giang, Hà Nội... Thư Dung cùng ê-kíp đang chuẩn bị đi phát quà tại tỉnh Cà Mau, TPHCM.


Để có nguồn thu nhập lo cho gia đình và giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, ngoài việc tham gia các TVC quảng cáo, đi diễn, dự event, Thư Dung cũng hùn vốn mở lớp đào tạo makeup với bạn của mình. Người đẹp đang nỗ lực xây dựng hình ảnh và có những hoạt động thiết thực cho xã hội nhiều hơn.

Photo: Nguyễn Trường Sơn
Trang phục: Nguyễn Minh Tuấn
Makeup: Duy Anh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn