Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Hạnh kiêu sa, quyền quý với áo dài NTK Tommy Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Á hậu Hoàng Hạnh gây ấn tượng mạnh khi diện lên mình những thiết kế áo dài lấy cảm hứng "Đại dương xanh" của NTK Tommy Nguyễn.

Á hậu Hoàng Hạnh kiêu sa, quyền quý với áo dài NTK Tommy Nguyễn.

Sau Á hậu Thanh Trang thì Á hậu Hoàng Hạnh là gương mặt tiếp theo được NTK Tommy Nguyễn ưu ái chọn làm nàng thơ cho những thiết kế mới nhất trong BST áo dài lấy cảm hứng từ đại dương xanh.


Với chiều cao 1m76 cùng gương mặt khả ái đậm chất Á đông, Hoàng Hạnh duyên dáng, thần thái quyền lực với những thiết kế áo dài đặc biệt. Kinh nghiệm từng chinh chiến 7 cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, Hoàng Hạnh được khen về phong thái chụp ảnh rất chuyên nghiệp, thần thái uy nghi, quyền lực tôn lên vẻ đẹp cho áo dài.


Lấy cảm hứng từ đại dương xanh, tông màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này là màu xanh nước biển, màu trắng. Trên nền vải lụa, NTK Tommy Nguyễn vẽ tay nhiều họa tiết là những loài sinh vật sống dưới biển như cá, tôm, ốc, san hô... tạo nên một không gian sinh động trên chiếc áo dài. Ngoài việc tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ, NTK Tommy Nguyễn còn mong muốn hình ảnh chiếc áo dài của mình góp phần bảo vệ môi trường biển, ngừng xả rác thải xuống biển để các loài sinh vật được sống khỏe mạnh dưới nguồn nước sạch tươi mát.


Á hậu Hoàng Hạnh cùng ê-kíp đã có buổi chụp hình tại đền thờ vua Hùng. Người đẹp duyên dáng thanh lịch, thể hiện được sự nữ quyền qua ánh mắt, thần thái. Với khung cảnh cổ xưa, áo dài của nàng Á hậu càng được tôn lên nét đẹp truyền thống và thanh tao vốn có.


Hoàng Hạnh từng là vận động viên Taewondo chuyên nghiệp, người đẹp đã tham gia thi đấu và giành được 10 huy chương cấp quốc gia. Tưởng chừng một mỹ nhân giỏi võ như Hoàng Hạnh sẽ khô khan hay thô cứng nhưng không phải, người đẹp rất mềm mại, nữ tính như những mỹ nhân quyền quý năm xưa.


Ngoài thiết kế áo dài theo phom dáng truyền thống, BST lần này còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế phần đuôi váy dài tạo hình đuôi cá lộng lẫy và quyền lực. Một thiết kế khác lại có điểm nhấn ở phần cánh tay dài với tạo hình xòe rộng như những đuôi cá lớn. Để tăng sự nổi bật và quyền uy cho bộ trang phục áo dài, NTK Tommy Nguyễn còn kỳ công sáng chế ra chiếc vương miện độc lạ được đính kết từ nhiều viên pha lê tôn lên sự vương giả, xa hoa cho người mặc.


Với những mẫu áo dài cực kỳ tâm huyết khi lấy ý tưởng "Đại dương xanh", NTK Tommy Nguyễn cũng như Á hậu Hoàng Hạnh mong muốn góp sức mình để kêu gọi bảo vệ môi trường, ngừng xả rác thải xuống biển ảnh hưởng đến môi trường sống của động vật dưới nước.


Nhận thấy ý nghĩa và tâm huyết của NTK thông qua bộ áo dài, doanh nhân Kathy Đặng đã đặt mua độc quyền bộ sưu tập áo dài "Đại dương xanh" để trình diễn tại sự kiện quốc tế trong thời gian sắp tới. Kathyda AS là công ty cổ phần thuơng mại sản xuất thời trang tại Na Uy dưới sự điều hành và sáng lập của Kathy Đặng.


Chị là một nữ doanh nhân, bầu show, nhà tổ chức thành công tại Châu Âu. Ngoài công việc kinh doanh, Kathy Đặng còn sáng lập quỹ từ thiện Kathyda Charity Orgnization với mong muốn chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh quê nhà.

Photo: Bảo Lê
Makeup: Sang Nguyễn
Trang phục: Tommy Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn