Được tạo bởi Blogger.

NTK Ngô Nhật Huy mang BST "Thuở Đó Mơ" đến Lễ Hội Áo Dài

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 2/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ Tp.HCM đã diễn ra Lễ Hội Áo Dài 2019. Nổi bật trong chương trình có bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy mang tên "Thuở Đó Mơ".

NTK Ngô Nhật Huy mang BST "Thuở Đó Mơ" đến Lễ Hội Áo Dài.

Với các hoạt động phong phú và đa dạng, những điểm nhấn đặc sắc, Lễ Hội Áo Dài 2019 đã trở thành sự kiện được công chúng ủng hộ mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đây là mùa lễ hội áo dài lớn nhất từ trước đến nay tại thành phố mang tên Bác.



Chương trình diễn ra trang trọng với hàng trăm thiết kế đẹp mắt của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam được trình diễn trên sân khấu của Lễ hội từ hơn 100 hoa hậu, người mẫu và diễn viên nổi tiếng.

Bộ sưu tập áo dài "Thuở Đó Mơ" lấy ý tưởng từ một thời tuổi thơ, chợt thoáng ký ức ùa về trên những vách ngói cổ Hội An, trong từng góc phố cổ, trên những vách tường rêu phong hoàng thành xưa cố đô một thuở. Những tháng năm thăng trầm xa xưa ấy đã trở về trong tiềm thức NTK Ngô Nhật Huy và vẽ nên một bức tranh "thuở đó" được truyền tải qua từng tà áo dài mà một thời thơ ấu anh đã đi qua.



Xung quanh những cảnh vẽ tay trên tà áo dài, vừa truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại, áo dài còn được tô điểm lên từng họa tiết, đính kèm pha lê lấp lánh tạo hiệu ứng lung linh. Họa tiết trong bộ sắc phục càng được tỏa sáng hơn trên nền màu đỏ và sự trình diễn chuyên nghiệp của các người mẫu đặc biệt là Hoa Hậu Châu Ngọc Bích.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chính là 4 bộ trang phục đầu tiên đều đã ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế khi đã được lựa chọn là bộ quốc phục trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.




Được biết tới là nhà thiết kế áo dài với hơn 10 năm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và các cuộc thi quốc tế khác nhau, Ngô Nhật Huy đã xây dựng và lan tỏa thương hiệu áo dài mang tên mình qua gần 20 năm làm nghề. Anh luôn sống với tâm niệm chỉ khi nào không thấy phụ nữ Việt Nam mặc áo dài nữa thì lửa đam mê thiết kế trong anh mới thôi bùng cháy.




Đối với anh những tà áo dài không chỉ gửi đi hình ảnh đẹp về quê hương đất nước mà còn mang thông điệp về những người con gái Việt Nam mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ. Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tin rằng, những chiếc áo dài truyền thống được trình diễn trong Lễ Hội Áo Dài 2019 sẽ mang hình ảnh quê hương tung bay khắp thành phố, gây ấn tượng mạnh với du khách, truyền tải được đến năm châu.





Xuất hiện với vai trò vedette, Châu Ngọc Bích tự tin trình diễn trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy trong bộ sưu tập "Thuở Đó Mơ". Đương kim Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 trình diễn ấn tượng và lộng lẫy nhất tại Lễ Hội Áo Dài 2019.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn