Được tạo bởi Blogger.

"Vua mạng xã hội" A Tuân hội ngộ thầy Thanh Bạch tại Liveshow "Xin Làm Lá Bay"

TIN SAO VIỆT - Tối 16/03, Liveshow Thanh Bạch: "Xin Làm Lá Bay" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sân khấu kịch Trần Quốc Thảo, tại số 81 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

"Vua mạng xã hội" A Tuân và thầy Thanh Bạch cùng ca sỹ Cẩm Như.

Vua mạng xã hội A Tuân đã có mặt trong những buổi tập cũng như tại Liveshow từ rất sớm, để chuẩn bị cho Liveshow cùng mọi người.


Liveshow Thanh Bạch: "Xin Làm Lá Bay".

Hình ảnh buổi tập trước Liveshow.

Mặc dù nghỉ hát rất lâu nhưng đây là ngày kỷ niệm của thầy Thanh Bạch nên đã nhận lời quay trở lại sân khấu hát ca khúc do chính thầy sáng tác. Được biết, ngày xưa trên con đường MC của mình thì A Tuân cũng từng được thầy Thanh Bạch dạy và từng là trợ giảng cho MC Thanh Bạch trong đào tạo, hỗ trợ các MC của VTV3 trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

MC Thanh Bạch là một tượng đài MC của Việt Nam. Thanh Bạch từng học trường Nghệ thuật sân khấu 2 và là MC duy nhất được đào tạo chuyên ngành đạo diễn tạp kỹ ở nước ngoài. Hiện được xem là người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.


Với Liveshow Thanh Bạch: "Xin Làm Lá Bay" lần này, sự sáng tạo từ nghệ sỹ Thanh Bạch khiến Liveshow trở nên vui, cuồng nhiệt, hồn nhiên cùng tạp kỹ đa sắc đa thanh. Kết hợp hài hòa giữa hòa âm, phối khí, dàn dựng công phu lại ngẫu hững của âm thanh ánh sáng, âm nhạc, tiếng nói, vũ đạo từ các nhạc cụ phương Tây của ban nhạc chuyên nghiệp và bộ gõ dân tộc Việt Nam của ban nhạc Phù Đổng... đã tạo nên một đêm Liveshow tuyệt vời trong lòng khán giả. Bởi sân khấu đan xen khiến mọi người không chỉ thưởng thức tác phẩm nghệ thuật mà còn được chăm sóc bằng những món ăn ngon lành từ những nghệ sỹ ẩm thực tân tâm.

Nghệ sĩ Thanh Bạch luôn nồng nàn, sáng tạo cùng những liveshow tích hợp.

Điều đặc biệt trong những Liveshow do Thanh Bạch tổ chức là sự tập hợp nghệ sĩ đa thế hệ, đa phong cách đồng hành, sức lôi cuốn khán giả một cách kỳ lạ từ trẻ thơ, thanh niên, trung niên cho tới người già. Tất cả cùng bừng cháy hân hoan trong những khoảnh khắc hạnh phúc, hòa quyện sân khấu với đời thường, của tình bạn, tình anh em, tình thầy trò, tình đời...

Hình ảnh nghệ sỹ MC Thanh Bạch và vợ Thuý Nga (chủ trung tâm Thúy Nga Paris by Night).

Liveshow với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng: Thuý Nga - vợ Thanh Bạch (chủ trung tâm Thúy Nga Paris by Night), Hoa hậu Giáng Mi, MC Tùng Leo, Kyo York, "Vua mạng xã hội" A Tuân, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, MC Quỳnh Hoa, bé Thiên Nga... với sự hỗ trợ truyền thông mạng xã hội từ Công ty truyền thông Vua mạng xã hội.


Livestream Liveshow: "Xin Làm Lá Bay" được hỗ trợ bởi Công ty truyền thông Vua mạng xã hội.

Liveshow Thanh Bạch đêm thứ Bảy, ngày 16.3.2019 tại sân khấu kịch 81 Trần Quốc Thảo, TP.HCM là một trong những sân khấu hân hoan như thế, mang đậm dấu nhân hiệu Thanh Bạch, với những dấu ấn sáng tạo cộng hợp với mùa Xuân 2019, khó có thể nào quên. Vì có lẽ Thanh Bạch sinh ra là để hồn nhiên, cháy bỏng, yêu thương. Mỗi bước vượt lên những thị phi, khờ dại.




Nghệ sỹ Thanh Bạch được tặng hoa.


Chị Phạm Nguyệt, ca sỹ Cẩm Như, Hoa hậu Trần Huyền Nhung, diễn viên Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh,...


Hoa hậu Trần Huyền Nhung và Kyo York.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn