Được tạo bởi Blogger.

Cùng sinh viên FPT Polytechnic hòa mình vào sự kiện "Pool Party - Colorful Night" đầy sắc màu

TIN SAO VIỆT - "Pool Party – Colorful Night" là sự kiện đem đến cho mọi người một sân chơi mới mẻ, giải tỏa căng thẳng, tiếp thêm năng lượng cho một mùa hè thật sôi động. Đây là một chương trình mang lại những câu chuyện nhân văn, giá trị sống tích cực của những khách mời đặc biệt đến từ Cộng Đồng LGBT.

Cùng sinh viên FPT Polytechnic hòa mình vào sự kiện "Pool Party - Colorful Night" đầy sắc màu.

Ca sĩ Suni Hạ Linh từng gây bão với Hit "Em đã biết", "Cảm ơn người đã rời xa tôi" (cùng Phạm Hồng Phước) sẽ là ca sĩ khách mời của chương trình. Bên cạnh đó, tại đây còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trang Yue, ca sĩ Jayson cùng các tiết mục múa drag queen, lô tô cùng DJ Kelsey.

Ca sĩ Suni Hạ Linh.

Ca sĩ Jayson.

Với những con người thầm lặng, những công việc chân chính của các thành viên trong cộng đồng LGBT, Ban tổ chức muốn đem đến cho khán giả thấy được họ đang dần khẳng định bản thân bằng sự thành công, sự cố gắng, nỗ lực hết mình để cống hiến cho xã hội. Khán giả không chỉ được xem những phần biểu diễn đẹp mắt của các thành viên nhóm J's Band mà còn được mãn nhãn với các tiết mục đến từ khách mời đặc biệt tại "Pool Party - Colorful Night".

Chị Jessica chia sẻ: "Đây là một chương trình ý nghĩa, giúp kết nối các bạn trong cộng đồng LGBT với mọi người, tạo cơ hội cho các bạn được thể hiện tài năng của bản thân. Jessica hứa hẹn chương trình sẽ diễn ra thật đặc sắc, năng động, đa sắc màu và là một sân chơi lành mạnh dành cho tất cả mọi người".

Nhóm J's Band trình diễn.

Jessica (Huỳnh Nguyễn Tố An) - Trưởng nhóm J's Band là thành viên tích cực trong Ban điều hành của mạng lưới MSM - TG Việt Nam và tham gia việc hỗ trợ trên nhiều phương diện dành cho người chuyển giới, sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện "Pool Party - Colorful Night" lần này.

Jessica (Huỳnh Nguyễn Tố An) - Trưởng nhóm J's Band.

Ca sĩ Trang Yue.

Chia sẻ từ bạn Thanh Yến - Trưởng Ban tổ chức, sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng Trường FPT Polytechnic cho biết thêm: "'Colorful Night' là sự kiện nằm trong dự án cuối môn của lớp cũng như của cả nhóm mình. Bản thân mình mong muốn tạo cho các bạn sinh viên có một sân chơi lành mạnh, một mùa hè thật tươi mát. Cũng như chia sẻ được những hình ảnh tốt đẹp, việc làm vì cộng đồng của mọi người trong giới LGBT đến gần hơn với công chúng để mọi người quan tâm và phát triển cùng nhau hơn. Mình cũng mong sau chương trình này sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ các bạn".

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 29.03.2019, lúc 17h00 tại En-dee Zone Quận 2 và En-dee Zone cũng là nhà tài trợ vàng cho chương trình. Đây là chương trình nằm trong dự án tốt nghiệp được nhóm Peachy - sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng Trường FPT Polytechnic thực hiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn