Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Cam Thơ cùng Trizzie Phương Trinh về Việt Nam làm từ thiện

TIN SAO VIỆT - Mới đây, nữ ca sĩ Cam Thơ cùng cô bạn thân Trizzie Phương Trinh đã vượt đường xa đến Sóc Trăng, Cần Thơ, Bến Tre và làng cùi Pleinok & Rings thuộc tỉnh Pleiku để trao quà cho những trẻ em cũng như những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Cam Thơ cùng Trizzie Phương Trinh về Việt Nam làm từ thiện.

Đến hẹn lại lên, mới đây nữ ca sĩ Cam Thơ cùng Trizzie Phương Trinh về Việt Nam, bên cạnh việc thăm gia đình, bạn bè người thân, cả hai cùng nhau dành thời gian đi thăm và tặng quà cho những trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành vùng sâu vùng xa.

Ca sĩ Cam Thơ chia sẻ, cứ mỗi tháng 3 là cô cùng Trizzie Phương Trình đều cố gắng tổ chức các chuyến đi từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình tại Việt Nam. Trước khi về, Cam Thơ cũng đã tìm hiểu các nơi cần hỗ trợ và sắp xếp lịch trình, chuẩn bị quà tặng sẵn.




Nói về chuyến từ thiện này, ca sĩ Cam Thơ chia sẻ: "Thơ luôn nghĩ rằng mình là người may mắn. May mắn có gia đình luôn ấm áp chở che, may mắn tìm được mục tiêu, đam mê của cuộc đời và thực hiện nó, may mắn gặp gỡ những người bạn, anh em bạn bè đồng hành. Bởi thế, Thơ nỗ lực cho xứng đáng với sự may mắn ấy. Và Thơ cũng muốn chia sẻ sự may mắn ấy với thật nhiều số phận bất hạnh ngoài kia. Thơ muốn nói với những em nhỏ, những người khuyết tật, những người cô đơn không nơi nương tựa... rằng dù cuộc đời này có bất công đến đâu, có mệt mỏi đến đâu thì vẫn luôn có những điều tốt đẹp, có sự ấm áp, sẻ chia".





Ngoài ra, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh trong chuyến về Việt Nam lần này luôn đồng hành cùng cô bạn thân Cam Thơ tham gia các hoạt động từ thiện. Trizzie chia sẻ: "Tận mắt chứng kiến cảnh nghèo xơ xác của nhiều gia đình, Trizzie rất xót xa. Trizzie Phương Trinh mong muốn sẽ có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cô hy vọng với lòng tốt của tất cả mọi người, những số phận kém may mắn sẽ có cuộc sống tốt hơn".

Bận rộn với công việc thiện nguyện, Cam Thơ vẫn không quên mang đến món quà âm nhạc. Vào ngày 15/3 vừa qua, nữ ca sĩ còn tri ân anh em, bạn bè, đồng nghiệp, các fans hâm mộ sau thời gian vắng bóng tại Việt Nam. Đồng thời cũng là để kỷ niệm chặng đường 28 năm kể từ ngày cô đăng quang Tiếng hát Truyền hình 1991 với minishow "Trả lại em" tại phòng trà Đồng Dao.






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn