Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh "xứ Cảng" hào hứng tham gia dự thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng

TIN SAO VIỆT - Tuy chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng đã thu hút rất nhiều thí sinh nổi bật đăng ký tham dự thi. Với mục đích chung tay vì một thành phố phát triển và thân thiện với môi trường, Ban tổ chức (BTC) muốn hướng đến và được cụ thể hóa bằng việc tìm kiến gương mặt đại diện xứng đáng có đủ tài và đức cho cuộc thi Hoa khôi lần này.

Thí sinh "xứ Cảng" hào hứng tham gia dự thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng.

Ngay sau khi công bố poster tuyển sinh chính thức cùng hệ thống giải thưởng và format mới lạ, hấp dẫn, cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 đã ghi nhận những thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia. Sau hơn 10 năm vắng bóng, năm 2019, cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng tiếp tục được tổ chức, đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đất Cảng, Hải Phòng.

Thí sinh tại Hải Phòng hào hứng tham gia ngay ngày công bố thể lệ cuộc thi.




Chiều 20/2, được sự đồng ý của Thành ủy - UBND Thành phố Hải Phòng, theo cấp phép số 196/GP-UBND của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng về việc cho phép Công ty CP Queen Zone phối hợp với các đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 trên địa bàn Thành phố Hải Phòng. Cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 15/1/2019 đến hết tháng 3/2019. Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 30/3/2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Tiệp.





Cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 là một cuộc thi người đẹp, được tổ chức dành cho các nữ học sinh, sinh viên, công dân của Thành phố Hải Phòng. Mục đích nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho thành phố, đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động các hoạt động bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch tại thành phố Hải Phòng. Cuộc thi cũng đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ.




Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua các vòng thi: sơ tuyển chọn qua ảnh; tập huấn thí sinh, tổ chức các sự kiện môi trường như hành trình bảo vệ môi trường biển đảo, hành trình bảo vệ môi trường sống "xanh - sạch - đẹp".





Sau hơn 10 năm vắng bóng, lần quay trở lại của cuộc thi Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019 là một sân chơi hoàn toàn mới, tầm vóc mới cho các thí sinh tại Hải Phòng. Thông qua cuộc thi cũng phát động được sâu rộng hơn nữa đến với nhân dân thành phố nói riêng và cả nước nói chung về các kiến thức và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. 

Tại buổi họp báo, BTC đã ký hợp đồng tài trợ vương miện trị giá 1,2 tỷ đồng do công ty TNHH BDS Trần Gia Phú Quốc tài trợ.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 30/3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp.

Thí sinh đạt điểm cao nhất trong đêm chung kết sẽ được trao danh hiệu Hoa khôi Đại sứ Môi trường Tp. Hải Phòng, với giải thưởng gồm vương miện được nhà tài trợ trao tặng trị giá 1,2 tỷ đồng và phần thưởng 100 triệu đồng. Ban tổ chức cũng sẽ trao các danh hiệu: Á khôi 1, Á khôi 2 và 10 giải phụ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn