Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện em trai nuôi của Phi Thanh Vân đẹp như nam thần

TIN SAO VIỆT - Phi Thanh Vân rất tinh tế trong các mối quan hệ, được khâm phục với tài năng và tính cách mạnh mẽ vượt qua nhiều sóng gió lớn trong tình yêu và sự nghiệp.

Lộ diện em trai nuôi của Phi Thanh Vân đẹp như nam thần.

Bất ngờ tung bộ ảnh cực chất với nam thần trẻ tuổi, được biết đây là người em trai nuôi rất thân thiết của Phi Thanh Vân. Cùng ngắm bộ ảnh đẹp và xem người ấy là ai!

- Leo Đình Bảo là cái tên thân thuộc trên phương tiện đại chúng với danh xưng nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế. Anh rất hạn chế xuất hiện cùng nghệ sĩ và tiệc tùng. Điều gì khiến anh thực hiện bộ ảnh cùng người chị thân yêu của mình?

Leo Đình Bảo cũng được biết đến là chàng trai mồ côi và khởi nghiệp từ những con số âm. Bảo dùng toàn thời gian một ngày cho công việc và chăm chỉ làm, nên không có thời gian cho các buổi tiệc hay đi cùng nghệ sĩ thân quen. Các anh chị tìm đến Bảo để có ảnh đẹp và trang phục tốt. Họ không tìm đến mình chỉ để mình lấy hình ảnh quảng cáo cá nhân cho mọi người biết mình có quan hệ rộng. Nhưng đối với chị Vân, gần 10 năm đi cùng chị Phi Thanh Vân, hai chị em luôn lắng nghe câu chuyện của nhau và hỗ trợ giúp nhau, thì tại sao lại không có một bộ ảnh cùng nhau với người chị luôn yêu thương và coi trọng mình!




- Điều gì đã gắn kết Phi Thanh Vân và Leo Đình Bảo với nhau? Tại sao lại nhận Leo Đình Bảo làm em nuôi?

Nghị lực và cách cảm nhận cuộc sống của Bảo và chị giống nhau. Chị cảm thông và quý Bảo vì Bảo chăm làm, giỏi công việc, không đi lên bằng nịnh nọt. Còn về nhận làm em nuôi là do Leo Đình Bảo mồ côi nên rất cần tình thương gia đình.

- Bộ ảnh đánh dấu này rất đặc biệt. Vì sao bạn sử dụng phong cách và màu sắc trung đông với gam màu lạnh trong bộ ảnh?

Trang phục hồi giáo với nét đặc trưng là chiếc khăn đội đầu và che mặt, Leo cách điệu và mang ngôn ngữ thời trang hóa vào ý tưởng trên. Với ý nghĩa gốc của chiếc khăn là "vẻ đẹp luôn nằm bên trong, bạn muốn biết hãy tự mình khám phá sau lớp vải, chứ không thể nhìn tổng thể bên ngoài. Vì khi tất cả mọi người bên ngoài đều giống nhau thì cái để phân biệt giá trị cái đẹp là bên trong".

Màu sắc bộ ảnh là gam màu lạnh. Nó hợp về phong thủy cho chị Vân và Leo muốn mang thêm niềm vui cho chị khi nhìn thấy.




- Động viên và chia sẻ vui buồn thì ai là người chia sẻ nhiều hơn?

Chia sẻ không nên đếm số lượng và so sánh. Chia sẻ có toan tính thì mối quan hệ không thể kéo dài như vậy được. Bảo và chị Vân luôn có sự quan tâm nhất định cho những tâm trạng không tốt nhất thời.

- Leo Đình Bảo có suy nghĩ gì về nguồn tin chồng cũ của chị mình gần đây trên báo chí?

Bảo không có quyền đưa ra nhận định. Việc Bảo nên làm là tiếp tục công việc của công ty của mình. Mỗi chuyện trên đời đều có lý do, mục đích và hệ quả. Lý do bắt đầu từ mục đích tốt thì chắc chắn hệ quả đẹp, nếu chấp nhận mục đích không tốt với lý do khi đã khởi xướng, thì mình phải tự gánh chịu hệ quả tạo thành.



- Leo Đình Bảo rất sắc sảo trong văn hóa giao tiếp, thật sự anh rất xứng đáng có một chỗ dựa gia đình trong tương lai. Người phụ nữ nào bên anh cũng sẽ không đơn độc vì anh biết cách nói chuyện đúng lúc và im lặng đúng lúc. Chúc anh có nhiều thành công hơn trong tương lai!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn