Được tạo bởi Blogger.

Hành trình đến với Quán quân The Best Style Fashion của Trần Hoàng Châu Giang tại Fashion Week 4 Little Star

TIN SAO VIỆT - Cùng nhìn lại hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của thiên thần nhí Châu Giang tại cuộc thi "cực hot" The Best Style Fashion.

Hành trình đến với Quán quân The Best Style Fashion của Trần Hoàng Châu Giang tại Fashion Week 4 Little Star.

Vượt hàng ngàn cây số ra Hà Nội tham dự cuộc thi


Cuộc thi The Best Style Fashion nằm trong khuôn khổ chương trình Fashion Week 4 Little Star với hàng nghìn bé tham gia casting từ khắp 3 miền, trong đó, nổi bật nhất phải nhắc tới cô bé Trần Hoàng Châu Giang 6 tuổi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Với đam mê nghệ thuật cháy bỏng, Châu Giang và mẹ đã không quản xa xôi, vượt qua hàng nghìn cây số để ra Hà Nội dự thi.

Vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết của cô bé Châu Giang.

Châu Giang đẹp mặn mà trong đầm ánh bạc.

Châu Giang là mẫu nhí góp mặt trong hàng loạt buổi trình diễn và chụp hình


Trước khi đến với cuộc thi, cô bé xinh xắn, dễ thương này đã có kinh nghiệm tham gia rất nhiều show diễn thời trang đa dạng. Bên cạnh đó, cô bé đã từng tham gia "Siêu mẫu nhí", xuất hiện chung với các ca sĩ nổi tiếng như Erik. Những hình ảnh đẹp long lanh của thiên thần nhí làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

Châu Giang tham gia múa trong bài "Cổ tích" của Erik.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh để chạm tới ngôi vị Quán quân đầy xứng đáng của thiên thần nhỏ Châu Giang


Vượt qua hàng nghìn thí sinh để bước tới đêm Chung kết cuộc thi The Best Style Fashion, Châu Giang xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc. Vòng thi tài năng ứng xử gay cấn hơn bao giờ hết với 5 thí sinh là 5 tài năng nổi bật khác nhau. Với phần thi thể hiện tài năng, Châu Giang đã hoàn toàn chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo khó tính bởi giọng ca cao vút, trong trẻo trong bài "Hello Việt Nam" bằng 3 thứ tiếng của mình.

Châu Giang với phần thi tài năng ứng xử xuất sắc của mình.

Sự thể hiện xuất sắc trong cả vòng thi catwalk và tài năng đã giúp Trần Hoàng Châu Giang chạm tới ngôi vị Quán quân với chiếc cup danh giá nhất của chương trình. Bên cạnh đó, thiên thần nhí còn được giải Gương mặt khả ái nhất. Tất cả đều xứng đáng với những nỗ lực và đam mê, nhiệt huyết của cô bé 6 tuổi.

Châu Giang đăng quang cuộc thi The Best Style Fashion.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn