Được tạo bởi Blogger.

Gautam Rode: Tài tử hàng đầu Ấn Độ trở lại chiếm sóng màn ảnh Việt

TIN SAO VIỆT - Sự trở lại của nam diễn viên đình đám Bollywood Gautam Rode với câu chuyện tình yêu đầy ngang trái hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh Việt.

Gautam Rode: Tài tử hàng đầu Ấn Độ trở lại chiếm sóng màn ảnh Việt.

Là kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 thế giới, Bollywood không chỉ mang đến cho khán giả những bộ phim đặc sắc mà còn là cái nôi của rất nhiều diễn viên đình đám. Một trong những cái tên "vàng" của truyền hình Ấn Độ chính là Gautam Rode - người từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt qua vai diễn Saras trong bộ phim "Định mệnh". Đây cũng chính là siêu phẩm từng "làm mưa làm gió" màn ảnh cách đây 3 năm. Tin vui cho người hâm mộ của bộ phim cũng như Gautam Rode, vào tháng 2 này, khán giả Việt sẽ được tái ngộ chàng thiếu gia Saras si tình trên sóng YouTV.


Chia sẻ về bộ phim, Gautam Rode vẫn phải công nhận rằng "Định mệnh" chính là bộ phim đã làm nên bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Vai diễn Saras đã mang về cho anh những giải thưởng danh giá như "Most Fit Actor Male" tại Zee Gold Awards 2013 và "Best Actor" tại loạt lễ trao giải danh giá ở Ấn Độ và khu vực Châu Á.

Hiện tại, ở tuổi 41, Gautam Rode vẫn giữ vững phong độ và trở thành một trong những cái tên hàng đầu của truyền hình Ấn Độ. Sau 2 năm nghỉ ngơi, anh hiện đang giữ vai chính Hoàng tử Veer trong bộ phim "Kaal Bhairav Naya Rahasya" phần 2.


Điển trai, tài năng và có một trái tim ấm áp luôn hướng về gia đình, không ngạc nhiên khi Gautam Rode trở thành mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái. Vào đầu 2018, soái ca đã hạnh phúc tổ chức hôn lễ với bạn gái xinh đẹp Pankhuri Awasthy sau thời gian dài hẹn hò bí mật. Dù khoảng cách tuổi tác giữa 2 người là 14 tuổi, họ vẫn vô cùng xứng đôi. Đám cưới được tổ chức theo phong cách hoàng gia tại Cung điện Pháo đài Tijara và được xem là đám cưới cổ tích của năm 2018.



Lên sóng YouTV vào 16/2/2019, bộ phim "Định mệnh" với sự tham gia của cặp đôi màn ảnh Gautam Rode - Jennifer Winget hứa hẹn tạo nên cơn sốt màn ảnh như cách đây 3 năm bởi câu chuyện tình yêu đầy ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn.


Đón xem "Định mệnh" lúc 19h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn