Được tạo bởi Blogger.

"Còn trách nhau làm gì" của Hồ Lệ Thu: Khán giả "xôn xao" vì cảnh táo bạo

TIN SAO VIỆT - Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu vừa đăng tải những chia sẻ về phản ứng của khán giả khi xem MV "Còn trách nhau làm gì" vừa phát hành trên YouTube. Thật bất ngờ, chỉ sau ít phút đăng tải, đã thu hút nhiều lượt like và hàng trăm bình luận.

"Còn trách nhau làm gì" của Hồ Lệ Thu:  Khán giả "xôn xao" vì cảnh táo bạo.

Dành cả tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường 28 năm ca hát, giọng ca da diết đầy tâm trạng Hồ Lệ Thu đã "mạnh tay" với kinh phí đầu tư gần tỷ bạc để ra mắt MV mới - "Còn Trách Nhau Làm Gì".


Clip MV "Còn trách nhau làm gì" của ca sĩ Hồ Lệ Thu.

Chỉ sau vài phút đăng tải của Hồ Lệ Thu đã có 128 bình luận về MV mới.

Rất nhiều lời khen tặng từ khán giả sau khi thưởng thức MV "Còn trách nhau làm gì" của nữ ca sĩ hải ngoại.

Như đã "nhá hàng", giọng ca 7X đã gây không ít tò mò khi tung trailer MV. Trong lần ra mắt MV đánh dấu 18 năm xa quê đồng thời là món quà gửi tặng khán giả và fans hâm mộ, tất cả như thẫn thờ bởi lời ca da diết cùng hình ảnh lãng mạn với cảm xúc dâng trào, nghẹn ngào hạnh phúc để rồi tình tan vỡ cho ta chìm trong đau đớn mà tiếc thương.


Khi hỏi về nội dung, có nhiều tranh cãi trái chiều của người xem cho là khó hiểu, người thì cho là hiện đại như kiểu phim Mỹ. Hồ Lệ Thu vẫn giữ một nụ cười bí hiểm cho câu trả lời. Cô thích thú với những tranh cãi trái chiều đang diễn ra từ phía khán giả. Cô cho rằng hiệu ứng khán giả như vậy là đúng như cô mong muốn khi thực hiện kịch bản MV này. Và Hồ Lệ Thu tiết lộ cô đang dự tính một buổi giao lưu khán giả hâm mộ để tìm đáp án cho MV, người tìm được đáp án sẽ được mời một buổi dinner tại một nhà hàng 5 sao cùng Hồ Lệ Thu và kèm theo 1 món quà đặc biệt.


Quay lại với MV vừa ra mắt, "Còn trách nhau làm gì" đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, phần nhiều lời khen về nội dung đầy tâm trạng, cùng với đó là những lời đánh giá úp mở về hình ảnh nóng bỏng trong MV.

Những cảnh nóng trong MV, Hồ Lệ Thu đã làm cho khán giả vừa nóng theo vừa có phần bị sốc bởi những yêu đương nóng bỏng, rất tây phương cùng nam diễn viên đẹp trai Duy Hân - bạn trai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Những cảnh nóng kiểu này chưa có ca sĩ nào thể hiện được cùng bạn diễn ngoại trừ cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Điều này càng làm cho khán giả đặt nhiều dấu chấm hỏi. 


Bên cạnh đó, MV còn tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng với sự xuất hiện của một hotboy với cái liếc bí hiểm sắc bén, càng làm tăng thêm nhiều dấu chấm hỏi về nội dung MV, và hotboy đó không ai khác hơn là "cục vàng quý" của Hồ Lệ Thu - Mikey Phi Anh. 


Vậy nên, với cả tâm huyết cũng như đầu tư "khủng" cho sản phẩm âm nhạc, ca khúc dễ nghe với giai điệu truyền cảm cùng nội dung MV hấp dẫn và đẹp như một tác phẩm điện ảnh của Hồ Lệ Thu, MV nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả lẫn giới chuyên môn. 


MV "Còn trách nhau làm gì" có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, cùng những gương mặt mới như: diễn viên Duy Hân, con gái Hồ Lệ Thu - Mikey Phi Anh, Lâm Mỹ Vân, MC Phương Loan, Mộc Lan, Diệp Phi, Ngọc Mai...


Được biết sau dự án MV này, Hồ Lệ Thu lại đang lên kế hoạch cho 1 liveshow "28 năm đam mê" để kỷ niệm 28 năm cuộc đời nghệ thuật của cô.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn