Được tạo bởi Blogger.

Top 20 thí sinh Miss Hutech 2019 rạng rỡ trước thềm Chung kết

TIN SAO VIỆT - Sau vòng Bán kết, mới đây BTC cuộc thi Miss Hutech 2019 đã chính thức công bố danh sách Top 20. Đây là những thí sinh có tổng điểm cao nhất từ các phần thi Khoảnh khắc đẹp, Tình nguyện vì cộng đồng, Tài năng tỏa sáng và Bình chọn từ khán giả.

Top 20 thí sinh Miss Hutech 2019 rạng rỡ trước thềm Chung kết.

Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học Hutech, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại Tp.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Dành nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi này là NTK Việt Hùng - "ông bầu" của các cuộc thi nhan sắc lớn - người được mệnh danh là "Nhà thiết kế của các hHo hậu Việt".

Mùa Miss Hutech năm nay, Trường Đại học Công Nghệ Hutech phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi Casting, Bán kết, đêm Thời trang, đêm Áo dài, đêm Tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.



Nhiều người đẹp bước ra từ Miss HUTECH đã tiếp tục khẳng định mình tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Người đẹp Hoa anh đào Ngô Huỳnh Bảo Ngọc (Miss Hutech 2010), Người đẹp Phụ nữ thời đại 2014 Phạm Thị Phương Thảo (Miss Hutech 2012), Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lê Sang (Á khôi Miss Hutech 2012), Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể thao Miss Hutech 2015)… và đặc biệt là Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Thúy An (Người đẹp Thân thiện Miss Hutech 2017).






Vượt qua vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử...



Sau vòng Bán kết với những phần thi sôi nổi từ 40 thí sinh cùng rất nhiều hồi hộp chờ đợi từ khán giả, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị tiến vào đêm Chung kết Miss Hutech 2019. Đây là những thí sinh có tổng điểm cao nhất từ các phần thi Khoảnh khắc đẹp, Tình nguyện vì cộng đồng, Tài năng tỏa sáng và Bình chọn từ khán giả.





Với sự đồng hành của Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh, NTK Việt Hùng, Á hậu Lý Kim Thảo, và vũ công Kim Anh cùng 40% điểm số bình chọn thông qua website www.misshutech.vn, có thể nói Top 20 Miss Hutech 2019 chính là những cô gái "mười phân vẹn mười" đã chinh phục được cả BGK và khán giả!



Trong vòng Chung kết tới đây, những thử thách dành cho Top 20 sẽ càng khó khăn hơn. Các thí sinh sẽ phải tập luyện kỹ năng catwalk với các cố vấn của cuộc thi, trình diễn trang phục thời trang (tại sân trường) và trình diễn trang phục áo dài của NKT Việt Hùng tại phố đi bộ Bùi Viện vào đêm mai - 9/12/2018. Tổng điểm từ các phần thi sẽ là cơ sở quan trọng để BGK chọn ra Top 5 và trao các danh hiệu chính thức của cuộc thi.




Được học hỏi và làm việc với giới nghệ thuật chuyên nghiệp như đạo diễn, quay phim, nhà thiết kế, stylist, chuyên viên trang điểm, hoa hậu, siêu mẫu, nam vương, á quân, MM, diễn viên chuyên nghiệp... mới đây, Top 20 Miss Hutech 2019 đã có bộ ảnh chân dung thật lộng lẫy được thực hiện bởi K2TV Nguyễn Thành Nghĩa, qua ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Alex Cui cùng các chuyên viên trang điểm Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Phạm Minh Quân với phần ý tưởng của Hào Lê.



Đêm chChu kết Miss Hutech 2019 sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Tp.HCM. Trong đêm Chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi Thể thao, Áo dài và Dạ hội. Kết quả cuối cùng, Ban giám khảo sẽ chọn, vinh danh và trao thưởng cho các thí sinh là Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn