Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Quang Thịnh "cực chất" trong BST "Thu Đông" của NTK Minh Hùng

TIN SAO VIỆT - Để chuẩn bị cho chương trình thời trang lớn nhất năm 2018 sắp đến "Đại hội Mỹ Nam lần 6", nhà thiết kế Minh Hùng đã mất trọn 5 tháng lên ý tưởng để cho ra mắt Bộ sưu tập "Vinh - Thu Đông" bên dàn siêu xe "cực chất" như BMW i8 2 cửa giá 8 tỷ, Porsch Panamera 6 tỷ và Benley 12 tỷ.

Siêu mẫu Quang Thịnh "cực chất" trong BST "Thu Đông" của NTK Minh Hùng.

Với sự góp mặt của dàn "nam thần" như DVĐA Dương Hoàng Anh, Quang Thịnh, Phạm Thành, Luận Vũ cùng với sự xuất hiện "bất ngờ" của 3 nhân tố lạ: ca sỹ Đoan Trường, MC Anh Quân và siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya. Đây cũng là dàn khách mời chính thức sẽ catwalk cùng với 30 người mẫu khác hứa hẹn nhiều yếu tố ngạc nhiên và bất ngờ! (avatar hình 9825)

Quang Thịnh vẫn giữ vững "phong độ" với những shoot hình tuyệt đẹp và thần thái trong bộ sưu tập "Ánh Kim" được đính cườm khéo léo.

Ông bố một con đầy tự tin và mạnh mẽ trong bộ trang phục làm từ gấm với 100% tơ tằm thiên nhiên được dệt bằng tay rất công phu.

Sự kết hợp với Dương Hoàng Anh và Phạm Thành trong 3 sắc màu rực rỡ dưới ánh nắng chói chang càng thêm quyến rũ và trẻ trung.

Bộ sưu tập "Hoàng Kim" được đính pha lê tỉ mỉ và thêu tay cầu kỳ mất trọn 1 tháng để một người thợ đính hạt cho 1 áo.

Quang Thịnh còn được "giao phó" giới thiệu bộ thời trang Thu Đông 2018 với áo khoác dài dạ xanh bên cạnh 2 siêu xe trị giá hơn 20 tỷ.

MC Anh Quân tạo dáng đúng "chuẩn" người mẫu ảnh.

Dương Hoàng Anh với kinh nghiệm chụp hình nhiều năm khá thoải mái trong chiếc áo "Rồng Phương Đông" được điêu khắc 4D bằng tay mất 2 tháng thực hiện.

Nam vương Phạm Thành tạo dáng "nhanh như chớp" với gu thời trang và phụ kiện cực chất và lạ mắt gây chú ý.

NTK Minh Hùng cũng mời thêm 2 siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya (bìa trái) và Nam vương Luận Vũ (bìa phải) và ca sỹ Đoan Trường cùng góp mặt.


Video clip giới thiệu đôi nét về BST mới của NTK Minh Hùng.

Trang phục: NTK Minh Hùng
Photo: Nguyễn Thanh Tú, Vũ Thanh Tùng
Video: Bùi Phú Thứ

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn