Được tạo bởi Blogger.

Shark Lê Đăng Khoa chính thức công bố đầu tư vào Cooper & Co.

TIN SAO VIỆT - Trưa ngày 12.12.2018, Doanh nhân "Shark Tank" Lê Đăng Khoa vừa công bố đầu tư vào thương hiệu Cooper & Co., chính thức tham gia mảng dịch vụ may mặc.

Shark Lê Đăng Khoa chính thức công bố đầu tư vào Cooper & Co.

Với mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang nam cao cấp, cung cấp những bộ suits may đo chất lượng có mức giá vừa phải dành cho nam giới, Cooper & Co. kỳ vọng giúp họ có ngoại hình chuyên nghiệp và tự tin hơn, cùng tham vọng thay đổi thị hiếu ăn mặc của đàn ông Việt Nam trong tương lai.

Nói về lý do quyết định tham gia vào mảng thời trang nam, ông Lê Đăng Khoa chia sẻ: "Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy, các doanh nghiệp may mặc cần được hỗ trợ đầu tư".


Bên cạnh đó, theo ông Khoa, trang phục phản ánh trình độ phát triển kinh tế xã hội của thời đại, đồng thời cũng nói lên cá tính, suy nghĩ, tư duy của cá nhân. Xã hội càng phát triển, nhu cầu mua sắm của con người càng tăng, những đòi hỏi về chất lượng, mẫu mã, giá cả cũng cao hơn trước.

Theo thống kê của BMI, độ lớn thị trường thời trang vào năm 2021 được dự đoán là 5,08 tỷ USD, quần áo chiếm phần lớn số tiền chi tiêu, khoảng 4,7 tỷ USD. "Đây là thời cơ để các thương hiệu may mặc trong nước cùng phát triển và chia sẻ thị trường đầy tiềm năng này", ông Khoa nhận định.


Đối tác của doanh nhân Lê Đăng Khoa - Cooper & Co., là thương hiệu thời trang dành cho nam giới được thành lập vào năm 2013, cung cấp những bộ suits được may đo chính xác từ những thợ thủ công chuyên nghiệp.

Nhà sáng lập của Cooper & Co. là nữ doanh nhân Quỳnh Trần. Cô tốt nghiệp ĐH University of North Texas (Texas, Mỹ), chuyên ngành Quản lý và kinh doanh thời trang.

Các sản phẩm do Cooper & Co. cung cấp gồm suits, sơ mi, quần tây, phụ kiện vest, cravat. Đối tượng khách hàng là nam giới trẻ thành đạt, nam doanh nhân, và những người muốn sở hữu bộ suits được may đo chỉn chu có mức giá vừa phải.


Giá một bộ suits của Cooper & Co. chỉ dao động 7 – 10 triệu đồng. Một chiếc áo sơ mi hoặc quần tây có giá khoảng 2 triệu đồng.

Đi kèm với mức giá này là sự chăm chút trong từng sản phẩm. Cooper & Co. có đội ngũ thiết kế cùng những người thợ lành nghề, mỗi khách hàng tới cửa hàng sẽ ra về cùng bộ suits có đường may tay vừa vặn, được quan tâm tới từng chi tiết nhỏ như sợi chỉ, chất liệu vải, lớp lót, khuy,...

Với những khách hàng nam ở các độ tuổi, thể trạng, thân hình khác nhau, Cooper & Co. luôn sáng tạo nhiều phom dáng, kiểu cách có kích cỡ vừa vặn, màu sắc phù hợp, không lo bị chật chội, cứng nhắc, thùng thình, xô lệch hay nhăn nhúm khi hoạt động, vừa giữ được sự lịch lãm cần thiết nhưng cũng không mất sự thoải mái, tự tin, mềm mại khi hoạt động.


Shark Khoa & Phillip Nguyễn năng động trong những bộ suit của COOPER & CO.

Với quan niệm "Fashion fades style is eternal - Thời trang là nhất thời, phong cách là mãi mãi", Cooper & Co. mong muốn mang lại cho đàn ông Việt những bộ suits được may đo chỉn chu, chăm sóc tới từng chi tiết, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, đa dạng trong cách sử dụng, phối đồ, có thể mặc được hàng ngày, trong các hoạt động khác nhau, nhưng với mức giá phải chăng.

Về kế hoạch trong tương lai, từ năm 2020, Cooper & Co. sẽ mở mảng "Made to measure - May đo có thể chỉnh sửa" dựa trên size đã có sẵn, và mảng "Ready to wear - vest may sẵn" với những số đo tiêu chuẩn theo các size theo kích cỡ, phom người phổ biến. Đây là 2 mảng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khách chỉ phải tới đo đạc và thử mẫu một lần duy nhất.


Nữ doanh nhân Quỳnh Trần chia sẻ mong muốn, trong 5 năm tới, khi nhắc tới thương hiệu suits Việt có chất lượng quốc tế, mọi người sẽ nghĩ ngay tới Cooper & Co.

"Đàn ông mặc suits của Cooper & Co. sẽ là chính họ nhưng lịch lãm, quyến rũ và mạnh mẽ đậm chất quý ông hơn", đó là điều thương hiệu thời trang nam này cam kết.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn