Được tạo bởi Blogger.

Đón Giáng Sinh an lành ở Sapa

TIN SAO VIỆT - Khắp nơi trên thế giới đang tưng bừng, rộn ràng chào đón một mùa Giáng Sinh yên lành & hạnh phúc. Hãy cùng người thân chọn một điểm đón Giáng sinh để cảm nhận được không khí linh thiêng, cầu mong điều an lành sẽ đến trong năm mới.

Đón Giáng Sinh an lành ở Sapa.

Ở Việt Nam, Sapa là nơi mang đậm dấu ấn Giáng Sinh Châu Âu, do thời tiết lạnh và thường có tuyết vào mỗi dịp này. Cùng với nhiều địa điểm đẹp, Sapa chính là nơi để mọi người tận hưởng một đêm Noel tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Hãy cùng Blogger Đàm Giang Nam chia sẻ về những hình ảnh đón Giáng Sinh ở Sapa trong năm nay.


Sapa mỗi khi mùa đông đến, cả đất trời chìm trong cái lạnh tê người, sương mù phủ kín cả lối đi. Vậy nên với những kẻ mộng mơ, Sapa giống như một Châu Âu thu nhỏ của Việt Nam.

Sapa mùa Giáng Sinh lãng mạn trên từng con phố nhỏ. Thời tiết lạnh giá dường như không ngăn được bước du khách đến đây để tận hưởng mùa đông đích thực.

Rất đông bạn trẻ tập trung về đây để ngắm cảnh đẹp, chụp hình ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

Ngay từ lúc này bầu không khí Giáng Sinh đã rộn ràng nơi đây, cây thông Noel, cùng nhiều đồ vật trang trí được trang hoàng lỗng lẫy lấp lánh ánh đèn.


Hình ảnh cây thông được làm từ hơn 6000 bắp ngô vàng óng, được thiết kế như một túp lều nhỏ để du khách có thể khám phá bên trong. Ngô vốn là đặc sản của người dân địa phương vì thế đây là cách tri ân loại nông sản mang lại ấm no cho người dân các thôn bản.




Cây thông Noel khổng lồ lung linh rực rỡ, bạn sẽ thật sự choáng ngợp khi đứng trước cây thông này vào buổi tối.



Đến với lễ hội mùa đông Fansipan năm nay, du khách được chiêm ngưỡng con đường ngập tràn tuyết, những cây thông Noel độc đáo và cảnh quan kỳ thú.



Du khách khó lòng bỏ qua con đường mùa đông dài hơn 500 mét. Con đường trắng xóa màu tuyết, điểm xuyết những bông hoa trạng nguyên hoặc những chùm quả châu nhiều màu sắc.

Đến với Sapa thì nhất định phải chinh phục đỉnh Fansipan.

Việc đi lại bằng tàu điện và cáp treo nên đã giúp du khách đến với đỉnh Fansipan được dễ dàng hơn.

Fansipan cao 3143m, là ngọn núi cao nhất trong ngàn vạn núi đá thuộc dãy Hoàng Liên Sơn. Khác với thị trấn Sapa luôn giăng kín lối đi bởi sương mù, lên tới đỉnh Fan vào buổi trưa thời tiết có nắng đẹp, trong xanh, mây trắng bồng bềnh, đem lại cảm xúc khó tả.








Tại đây, dưới chân cột cờ cũng có một cây thông khác được kỳ công kết từ 1,2 tấn cà rốt đỏ tươi trở thành điểm nhấn độc đáo và ấm áp trên nóc nhà Đông Dương.




Buổi sáng Sapa lạnh và nhiều sương. Sau bữa sáng còn gì tuyệt vời hơn là ly café nóng, ngồi nhìn từ lan can ban công một quán café, vừa uống chậm rãi vừa cảm nhận không khí những ngày mùa đông chờ sương tan.


Trong đêm đông, hãy cùng nhau thưởng thức lẩu cá hồi, hay món thắng cố với vị ngọt rất riêng, cảm nhận cái giá lạnh bên bếp lửa hồng ấm áp với những món nướng thơm phức.



Có đến Sapa vào Giáng Sinh, bạn mới cảm nhận hết sự lãng mạn của nơi này trong những ngày mùa đông. Có nhiều điếm đến ngắm cảnh, chụp ảnh và khám phá như: Đồi chè, Đèo Quy Hồ, Trạm tôn, Bản cát cát, Tà Phìn, Hàm rồng, Trạm ga tàu...

Mọi người nên sắp xếp thời gian phù hợp để đảm bảo lịch trình đi lại, vì sương tan muộn và xuống là không nhìn thấy cảnh đẹp nữa.


Lễ hội "Khám phá tuyết Sapa" được tổ chức nhằm phục vụ khách du lịch đến với Sapa, tạo cơ hội cho du khách được trải nghiệm không khí mùa đông của vùng đất được mệnh danh là thị trấn mờ sương.


Nếu muốn đón một Giáng Sinh lãng mạn và muốn cảm nhận sâu sắc cái lạnh, cái rét của mùa đông miền Bắc thì hãy đến với Sapa, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại ở nơi này.

Blogger Đàm Giang Nam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn