Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Diệu Linh đăng quag Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Nguyễn Diệu Linh đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh trên khắp cả nước dành vương miện Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 trước sự cổ vũ của hàng trăm khán giả theo dõi đêm chChu kết vào tối 23/12 vừa qua tại Hà Nội.

Người đẹp Nguyễn Diệu Linh đăng quag Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Vươt qua rất nhiều thí sinh đến từ mọi miền đất nước, 20 cô gái đã có mặt trong đêm Chung kết là hiện thân của tuổi trẻ, sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng. Trải qua hai nội dung thi lần lượt là áo dài nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu T&M và trang phục đầm dạ hội đến từ thương hiệu Tina Thu Nguyễn, các thí sinh đã cống hiến những màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn.

Nguyễn Diệu Linh lung linh trong phần thi áo dài.

Trải qua 2 phần thi, Hội đồng giám khảo đã rất vất vả để lựa chọn ra ngôi vị xứng đáng cho vị trí danh giá nhất: Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 - hội tụ của tuổi trẻ, sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng. Cả hội trường vỡ òa khi MC Hoàng Yến xướng tên Nguyễn Diệu Linh đăng quang Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Diệu Linh trong phần thi trang phục dạ hội.

Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ, với chiều cao 1m67 và một thân hình cân đối, số đo 3 vòng 85-61-91. Sở hữu gương mặt thanh tú, Diệu Linh đã trình diễn các phần thi suất xắc và nhận được sự đánh giá cao từ Ban tổ chức.

Diệu Linh chia sẻ sau khi biết mình được xướng tên với danh hiệu Hoa khôi: "Diệu Linh rất vui và hạnh phúc vì những nỗ lực luyện tập đã được đền đáp. Diệu Linh không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã luôn cổ vũ và đồng viên trong suốt quá trình tham gia cuộc thi!"




Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 Nguyễn Diệu Linh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Cương Pluto
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn