Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha, Mai Phương Thúy, Linh Huỳnh... chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 9/12/2018, chương trình Turkey Dash 6 - chạy bộ gây quỹ từ thiện trao nụ cười cho các em kém may mắn đã diễn ra tại Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm (10 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp.HCM). 

Hoàng Phi Kha, Mai Phương Thúy, Linh Huỳnh... chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch.

Á vương Hoàng Phi Kha cùng Mai Phương Thuý, Hứa Vĩ Văn và hàng trăm nghệ sỹ đã có mặt rất sớm tại chương trình để cùng tham gia chương trình chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch.


Tham gia vào chương trình chạy bộ gây quỹ cho trẻ em lần này, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha đã không ngừng ngại chạy 5km để kêu gọi ủng hộ và đấu giá các bức tranh với số tiền thu về nhằm mổ hàm ếch cho các bé.

Mặc dù mới tham gia năm đầu tiên nhưng Hoàng Phi Kha đã rất tích cực và nhiệt tình với những hoạt động của Turkey Dash 2018.

Mở màn chương trình là màn khởi động tập thể với những điệu nhảy sôi động. Hoàng Phi Kha hào hứng và "quẩy hết mình" cùng tất cả mọi người với màu áo cam làm sáng rực cả một góc đường.

Á vương Hoàng Phi Kha - Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hứa Vĩ Văn.

Nam vương Cao Xuân Tài.

Hoa hậu Dy Khả Hân.

Hoa hậu Chi Nguyễn.

Chương trình Turkey Dash đã diễn ra 6 năm liền nhằm mục đích đi bộ và lan truyền chiến dịch nụ cười mới để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch. Chương trình thu hút hơn 3.000 người tham gia và ủng hộ, tích góp rất nhiều nụ cười cho các em.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Văn Thừa - Minh Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn