Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc tái xuất với hình ảnh mạnh mẽ

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian im ắng tập trung cho việc học, mới đây nàng Hậu sinh năm 1999 chính thức tái xuất showbiz với hình ảnh mới.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc tái xuất với hình ảnh mạnh mẽ.

Kim Ngọc từng gây ấn tượng khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, bởi vẻ đẹp tự nhiên đậm chất Á Đông, gương mặt tròn đầy hài hòa và vóc dáng quyến rũ. Cô cao 1m73, nặng 52kg và có số đo ba vòng lần lượt là 83-61-93.


Tuy nhiên, đăng quang cuộc thi khi chỉ mới 19 tuổi, nàng Hậu đã không mải mê chạy show kiếm tiền mà cô tiếp tục tập trung cho việc học của mình và đã im lặng một khoảng thời gian. Dù bận rộn với việc nhập học cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội để giúp ích cho cộng đồng.

Nhân dịp cuối năm, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc đã tung bộ ảnh mới với phong cách thanh lịch nhưng đầy mạnh mẽ, đánh dấu sự quay lại showbiz Việt của mình.



Hoa hậu sở hữu nét đẹp dịu dàng, đường nét hài hoà, đậm chất Á Đông.

Từ cách tạo dáng, thần thái, biểu cảm của Kim Ngọc hoàn toàn biến đổi trong những shoot ảnh chụp này.

Để có được hình tượng những cô gái mạnh mẽ, quyền lực với suit cô đã ưu ái những thiết kế có dáng cơ bản, ít chi tiết rườm rà.



Kim Ngọc diện bộ suit kẻ hàng khuy đơn giản. Thiết kế của bộ suit đều không có sự cách điệu mà chỉ tập trung vào sự tối giản.


Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 cũng chọn dáng suit đơn giản nhưng chiếc áo được may với dáng dài và cô nàng mặc kiểu khoác hờ hững.



Sự biến đổi không ngừng về phong cách thời trang cũng là một trong nhiều lý do khiến Kim Ngọc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên trang cá nhân cho sự quay trở lại này.

Ekip by #iDOProdution
Producer/Stylist: Tony Nguyen
Foto: Chang Thùy
MUA: Duy Văn
Filming & Editor: Vĩ Lưu
Costume: Just K by Luu Ngoc Kim Khanh - Elpis Clothing - MUST HAVE
Accessories: The Little Owl

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn