Được tạo bởi Blogger.

Dàn Sao trẻ nhà GenX làm gì để mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2019?

TIN SAO VIỆT - Các gương mặt mới đầy triển vọng nhà GenX như Dương Dương Tiển, Trâm Ngô, Isan, Vũ Tấn, Rum, Gold Trần, Lưu Ly Ly... đã có sự chuẩn bị đón Lễ Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp mang tên "Enjoy The Day". Mặc dù không được ở bên cạnh gia đình nhưng hầu hết tất cả các bạn đều cảm thấy may mắn vì còn bạn bè.

Dàn Sao trẻ nhà GenX làm gì để mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2019?

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, bộ ảnh chào đón Giáng Sinh và Năm Mới 2019 của dàn Sao mới nhà GenX mang tên "Enjoy The Day" vừa được tung ra tối ngày 23/12. Các gương mặt mới như Dương Dương Tiển, Trâm Ngô, Isan, Vũ Tấn, Rum, Gold Trần, Lưu Ly Ly đã có sự chuẩn bị đầy màu sắc cho dịp Lễ này. Mỗi bạn mang một màu sắc và cá tính riêng. Trước đó, cũng như bao nhà, các bạn đã có khoảng thời gian ngồi quây quần bên nhau cùng trang trí cây thông, giăng đèn và tạo không khí Giáng Sinh trong gian phòng sinh hoạt chung.



Cuối năm đã đến, với lịch trình tập, rèn luyện và chạy show, các bạn đều không thể sắp xếp về với gia đình để đón Giáng Sinh cũng như Tết Dương Lịch. Dương Dương Tiển chia sẻ: "Tất cả chúng mình đều không đón Giáng Sinh bên gia đình được nhưng thật ra vẫn may mắn vì vẫn còn bạn bè ở đây. Năm nay, đón Giáng Sinh khác những năm về trước nhưng thật ra vẫn rất vui, thú vị".

Mặc dù tất cả đều ở xa nhưng đều tranh thủ gói những phần quà để gửi về gia đình. Thời gian này, các bạn vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành xong những việc còn đang dang dở, sau đó Tết Âm Lịch có thể về với gia đình sum vầy.

Dương Dương Tiển.

Gold Trần.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng đón sinh nhật vào ngày 24/12 của một thành viên trong gia đình là Isan (cựu thành viên nhóm nhạc The Air).

Đi cùng với chuỗi sự kiện "Enjoy The Day”, Dương Dương Tiển cũng đã có một đêm làm từ thiện san sẻ sự an lành, ấm áp đêm Giáng Sinh cho người vô gia cư, người già neo đơn... Hơn 100 suất bao gồm: chăn, sữa, thuốc, bánh mì... đã được Dương Dương Tiển và các bạn trong FC trao tận tay.

Isan.

Lưu Ly Ly.

Rum.

Bộ ảnh thiếu vắng gương mặt Quang Hùng vì thời gian qua, Quang Hùng có việc gia đình, không thể có mặt cùng mọi người trong buổi sinh hoạt chụp hình chung này. Tuy nhiên, trước ngày 24/12, anh chàng đã kịp bay vào Sài Gòn sớm để có thể đón Giáng Sinh cùng tất cả các thành viên.

Quang Hùng.

Trâm Ngô.

Vũ Tấn.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2019, Dương Dương Tiển, Trâm Ngô, Isan, Vũ Tấn, Rum, Gold Trần, Lưu Ly Ly, Quang Hùng muốn gửi thông điệp kèm lời chúc đến quý báo giới & truyền thông, gia đình, các anh chị em nghệ sỹ, bạn bè, người hâm mộ có thể tận hưởng một ngày Giáng Sinh thật ý nghĩa, trọn vẹn và an lành.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn