Được tạo bởi Blogger.

Dàn mỹ nam khuấy động sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Đêm 28/12 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Diamond Place đã diễn ra chương trình biểu diễn thời trang dành riêng cho nam giới với cái tên cực kỳ thu hút người hâm mộ và giới truyền thông - "Đại Hội Mỹ Nam" lần 6, với phần trình diễn của nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí.

Dàn mỹ nam khuấy động sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 2018.

Quy tụ dàn ca sĩ và diễn viên “khủng” của showbiz Việt: Nam vương Ngọc Tình, Á vương Hữu Long, nam vương Lương Gia Huy, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, diễn viên Thanh Thức, Hoàng Anh, ca sĩ Nguyên Vũ... cùng dàn hot boy tên tuổi khác, Đại hội mỹ nam lần thứ 6 đã giữ vững phong độ sau nhiều năm tổ chức, gia tăng sức hấp dẫn của mình khiến đông đảo giới mộ điệu thời trang phải mãn nhãn.

Diễn viên Thanh Thức.

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Nam vương Lương Gia Huy.

Ca sĩ Tùng Lâm.

Mở màn đêm diễn với BST thời trang Coco & Papa của siêu mẫu Nam Phong, khán giả đã đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nọ khi lần lượt theo dõi những màn catwalk chuyên nghiệp đến từ dàn Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Việt Quang, Bá Thắng, Diễn viên Hoàng Anh, Thanh Thức, Minh Luân… Những trang phục với thiết kế cầu kỳ, bắt mắt khiến Coco & Papa luôn nổi bật trên sàn diễn, thảm đỏ, sân khấu.

Ca sĩ Bá Thắng.

Diễn viên Minh Luân.

Diễn viên Hoàng Anh.

Gia Minh Media đã chi mạnh tay đầu tư vào dàn sân khấu của Đại Hội Mỹ Nam lần này. Với ý tưởng một Cơ trưởng đang dẫn dắt phi hành đoàn khám phá những vùng đất mới lạ, sân khấu được làm từ màn hình LED siêu rộng, bắt mắt với dòng ánh sáng tuyệt đẹp dưới chân người mẫu.

Nam vương Ngọc Tình biểu diễn trên sàn diễn màn hình LED.

Một trong những điểm nhấn khác lạ của Đại Hội Mỹ Nam 6 là phần biểu diễn của dàn mẫu nhí với tinh thần cực kỳ chuyên nghiệp, từ vũ điệu nhảy tự tin đến thần thái kiêu kỳ, cá tính.

Hot boy nhí Quốc Vũ.

Tổng cộng có 6 BST thời trang mà chương trình đã giới thiệu đến người hâm mộ: Thương hiệu CoCo & PaPa by Nam Phong, Thương hiệu thời trang Ciza, Nhà thiết kế Ivan Trần, Vinh Tailor by Minh Hùng, Thương hiệu thời trang Rock, Thương hiệu thời trang Old Navy.

Ca sĩ Đoan Trường.

Siêu mẫu Hoàng Đức.

Người mẫu - diễn viên Minh Giang.

Người mẫu Trịnh Bảo.

Cũng trong đêm diễn, đại diện Công ty Gia Minh Media - bà Minh Trần cũng đã trao những giải thưởng lưu niệm dành cho những thế hệ người mẫu luôn đồng hành nhiều năm trong chuỗi những chương trình thời trang mà Gia Minh Media thực hiện.

1. Mỹ nam Ấn tượng: Nam vương Cao Xuân Tài

2. Mỹ nam Ảnh: Nam vương Lương Gia Huy

3. Mỹ nam Catwalk: Mario Thành Tâm

4. Mỹ nam Hình thể: Đình Hoàng Anh Tuấn

5. Mỹ nam Phong cách: Nhicolai Đinh

7. Mỹ nam Triển vọng: Tạ Công Phát

8. Mỹ nam vì Cộng đồng: Á vương Hoàng Phi Kha

9. Mỹ nam cống hiến: Diễn viên Thanh Thức

10. Mỹ nam Tài năng: Master Chief - Siêu mẫu Hoàng Long

11. Mỹ nam được Yêu thích: Á quân thời trang - Siêu mẫu Nam Phong

12. Mỹ nam 2018: Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Bảo

13. Mỹ nam nhí Ấn tượng: Phạm Phú Minh Khôi

14. Mỹ nam nhí: Trần Huỳnh Quốc Vũ






Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.



Hải Triều và BB Trần.

Siêu mẫu Minh Trung.



NTK Minh Hùng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn