Được tạo bởi Blogger.

Nữ MC có phong cách tomboy bị loại tại thử thách phim trường

TIN SAO VIỆT - Thử thách chuyên môn tiếp theo của show truyền hình thực tế về nghề MC đang cực hot trên HTV9 tiếp tục kịch tính và hấp dẫn. 9 thí sinh còn lại của ngôi nhà chung đã tham gia quá trình học tập và làm việc tại phim trường của Đài truyền hình Tp.HCM cùng huấn luyện viên Thảo Nhi và ekip sản xuất chương trình 60 Giây.

Nữ MC có phong cách tomboy bị loại tại thử thách phim trường.

Ở thử thách nội dung đoạn dẫn tại phim trường, 9 gương mặt đã xuất hiện với thần thái và diện mạo hoàn toàn mới, xứng tầm với hình ảnh người dẫn chương trình truyền hình. Tuy nhiên, câu chuyện tại phần "đánh giá và loại" lại đầy nước mắt. Hai nữ sinh viên đã dừng chân tại chặng này, Top 7 sẽ bước vào thử thách dẫn chương trình sự kiện.

Kỹ năng phim trường, nâng tầm chuyên nghiệp


Tính cọ sát thực tế của "Gương mặt truyền hình" đã được tăng cường tối đa trong mùa giải 2018. Các thí sinh tại ngôi nhà chung đã cùng làm việc thực thụ trong những ca phát sóng trực tiếp chương trình tin tức, thời sự của HTV9.




Trong tập 4 - kỹ năng phim trường, nhà sản xuất đã đưa Top 9 trực tiếp theo dõi Bản tin 60 Giây buổi sáng. Thức dậy từ 4 giờ, theo dõi quá trình làm việc của ekip sản xuất, các thí sinh đã phần nào cảm nhận những khó khăn, vất vả của nghề truyền hình.

Top 9 đã được trải nghiệm trở thành người dẫn chương trình 60 Giây, được lắng nghe chia sẻ của huấn luyện viên về kỹ năng phim trường để chuẩn bị bước vào thử thách "MC phim trường".

Đổi mới format, đánh giá và loại khách quan


Điểm mới của "Gương mặt truyền hình 2018" là khuyến khích thí sinh sáng tạo nội dung. Nhà sản xuất đã đưa ra nhiều video clip chủ đề để khơi gợi năng lực sáng tạo nội dung lời dẫn của MC truyền hình. Song song đó, nhờ vào quá trình đào tạo về kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh, Top 9 thí sinh đã lựa chọn trang phục, đầu tư vào hình ảnh cá nhân trong sản phẩm truyền hình đầu tiên.

3 HLV trong thử thách.

Mentor Thảo Nhi và Tấn Tài.


Nhận xét của Huấn luyện viên Thảo Nhi: "Nếu như trước đó, khi lần đầu tiên bước vào phim trường chuyên nghiệp, các bạn thí sinh còn hết sức bối rối, thì sự thể hiện sau đào tạo của các bạn đã hoàn toàn tự tin và tạo ra những sản phẩm tiệm cận với các sản phẩm trên sóng truyền hình hiện nay".

Huấn luyện viên Nguyên Khang đóng vài trò là "khán giả truyền hình" cũng dành nhiều nhận xét cho các sản phẩm của Top 9 "Gương mặt truyền hình 2018". Huấn luyện viên này chia sẻ: "Mùa giải năm nay thật sự thú vị khi các bạn MC đã hiểu thêm nhiều công việc của MC nói chung và MC truyền hình nói riêng. Đó không chỉ là hào quang, mà còn là những góc khuất với khó khăn, với nhiều vấn đề mà chính những ai đam mê mới có thể vượt qua và gắn bó với nghề".

Đêm chia tay giàu cảm xúc


Ở tập này, "Gương mặt truyền hình" chia tay 2 thí sinh là Hải Linh và Hồng Trang. Hải Linh còn loay hoay trong phong cách, nếu định hướng màu sắc tomboy thì chưa phải là sự thông dụng của thị trường, nhưng định hướng sắc màu nữ tính thì chắc chắn chưa phải là mong đợi của Hải Linh. Hồng Trang đã có những tiến bộ nhưng do vấn đề sức khỏe, cô em út của nhà chung đã bỏ lỡ một hợp phần đào tạo đồng thời qua 2 lần thử thách, các nội dung của Hồng Trang đều nhờ vào sự trợ giúp của các thành viên khác.

Hải Linh chia tay Top 9.

Hồng Trang ra về trong tiếc nuối.

Lan Nhi chiến thắng thử thách lần này.

Huấn luyện viên Thảo Nhi đã quyết định chiến thắng thử thách thuộc về Lan Nhi với sự sáng tạo trong phần dẫn "Thời trang thể thao", cả 3 huấn luyện viên đồng ý chia tay Hồng Trang và Hải Linh.

Đến hành trình này, các thí sinh đã gắn bó mật thiết cùng nhau. Do vậy, sự chia tay đến cùng những giọt nước mắt khó tả. Hải Linh và Hồng Trang bày tỏ tấm lòng tri ân đến các huấn luyện viên, đến chương trình và nhắn gửi những tình cảm cho khán giả truyền hình.





Gương mặt truyền hình | Top 10 đối mặt thử thách "Giọng đọc TVC".

Trong chặng tiếp theo, Top 7 của chương trình là: Lan Nhi, Phương Uyên, Thanh Thanh, Hoàng Ngân, Phạm Thanh và Trung Hậu... sẽ cùng tham gia thử thách "dẫn chương trình sự kiện".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn