Được tạo bởi Blogger.

"Dạ Khúc Nguyệt Cầm": Câu chuyện kiếp nghèo lênh đênh người mù, kẻ điên!

TIN SAO VIỆT - Được phóng tác từ truyện ngắn "Đời Như Ý" của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, "Dạ Khúc Nguyệt Cầm" là một câu chuyện bi thương về đời sống gạo chợ nước sông của kiếp ca cầm được đạo diễn Vương Quang Hùng dàn dựng lấy nhiều nước mắt người xem.

"Dạ Khúc Nguyệt Cầm": Câu chuyện kiếp nghèo lênh đênh người mù, kẻ điên!

Chuyện tình ngang trái của cô đào chính Mai Hoa (Kim Hiền) và anh kép hát Hai Đời (Đông Dương) và số phận nghiệt ngã của cô đào độc Mai Hồng (Việt Hương) tạo nên những tình huống gây cấn, lâm ly. Dòng đời trôi nổi đã đưa Hai Đời (Đông Dương) và Mai Hồng (Việt Hương) gắn bó trọn đời trong kiếp nghèo lênh đênh người mù, kẻ điên. 

Kim Hiền - Đông Dương.

Cô đào chính hội đủ thanh sắc Mai Hoa (Kim Hiền) phải an phận làm vợ anh chủ vựa cá Thiên (Quốc Bảo) trong một cuộc hôn nhân không tình yêu và bà mẹ chồng (Hồng Nhung) hà khắc, có ác cảm với đào hát.

Việt Hương - Hoàng Mập.

Anh kép độc gay kín Tám Thiện (Hoàng Mập) với biệt hiệu là Tám Toàn Ác sau bao nhiêu năm trôi nổi giữa Sài Thành tìm người tình trong mộng (Hai Đời) đã được làm má của một cô con gái (Tuyết Trinh). Như câu hát "Gặp lại nhau mắt vương niềm đau. Gặp lại nhau lúc sắp xa nhau", Hai Đời đã được gặp lại những người thân yêu trong đoàn hát ngày xưa trong những ngày cuối đời.

Mai Sơn - Việt Hương.

Hoàng Mập - Tuyết Trinh.

Thái Chí Hùng - Hòa Hiệp.

Hoàng Mập - Ngọc Lan - Đông Dương.

Duyên phận éo le của những người nghệ sĩ cải lương gẫy gánh giữa đường, không trọn kiếp tằm, đã khắc họa một bức tranh đẫm lệ giữa Sài Thành hoa lệ.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Việt Hương, Kim Hiền, Đông Dương, Quốc Bảo, Hòa Hiệp, Ngọc Lan, Hoàng Mập, Tuyết Trinh, Thái Chí Hùng, Hồng Nhung, Kiều Linh, Mai Sơn, Tăng Du Hạo, Lê Chung… Biên kịch Phan Ngọc Liên, đạo diễn Vương Quang Hùng, DOP Võ Cư được phát sóng vào lúc 21h15 hằng ngày từ ngày 20/11/2018 trên kênh VTV8.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn