Được tạo bởi Blogger.

Khoảnh khắc dưới mưa của "Cô Ba nhí" trong bộ ảnh "Cô bé mưa"

TIN SAO VIỆT - Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Hưng Rio, khung cảnh trời mưa hiện lên đẹp ngỡ ngàng. Anh nhận định con người ta sẽ gạt bỏ được những bộn bề lo toan khi họ được tắm mình trong cơn mưa, cười khúc khích, ôm lấy những khoảnh khắc tuyệt diệu của mưa.

Khoảnh khắc dưới mưa của "Cô Ba nhí" trong bộ ảnh "Cô bé mưa".

Bằng việc học cách chấp nhận thế giới như nó vốn vậy và chấp nhận thời tiết với mọi sự bất ngờ, bạn có thể tạo nên cái nhìn mới mẻ về cuộc sống. Đây chính là khoảnh khắc hoàn hảo để ghi nhận lại những biểu cảm tự nhiên, và sẽ là những bức chân dung đáng nhớ.


Một lý do nữa là trời mưa làm cho mọi thứ lung linh, thú vị hơn, đó là những cảnh hết sức quen thuộc nhưng sẽ lại không thể nhận ra được trong cơn mưa. Quen mà lạ, lạ mà quen. Từng cung bậc cảm xúc cũng được mở rộng ra hơn từ những sự tươi mát từ mưa, từ niềm vui trẻ nhỏ.


May mắn của anh là con gái nhỏ Julie Ngô - "Cô Ba Sài Gòn nhí" từng xuất hiện trong bộ ảnh trước đây, cô bé cực thích và yêu mưa. Bộ ảnh được anh chụp vào một ngày mưa "bão số 9” và thực hiện ngay sau hẻm nhà mình. Chẳng thể ngờ được là dưới mưa, Julie lại có thể vô tư thể hiện cảm xúc vui buồn, lột tả qua từng nét ảnh. Anh đã chụp cho con gái rất nhiều bộ ảnh, nhưng anh nghĩ bộ ảnh này thật ý nghĩa với con.














Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Hưng Rio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn