Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Trần Huỳnh Lê cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng Thanks Party sau đăng quang

TIN SAO VIỆT - Tham dự tiệc Trị Ân của Á khôi Huỳnh Lê có sự góp mặt của đại diện đến từ các thương hiệu uy tín được đông đảo mọi người biết đến đã yêu mến và đồng hành cùng Á khôi trong suốt thời gian qua.

Á khôi Trần Huỳnh Lê cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng Thanks Party sau đăng quang.

Các anh chị doanh nhân đã bớt chút thời gian, sẵn sàng có mặt tại sự kiện để chúc mừng Trần Huỳnh Lê, như chị Thúy Hà - Giám đốc Công ty Mỹ Thiên Trường, chị Trang Vũ đến từ Shop hoa Le Juor, chị Mai Xinh chủ thương hiệu Trang sức ngọc trai Enxa, chị Phước Phạm - Giám đốc công ty mỹ phẩm Skin Plus, Nhà thiết kế áo dài Trần Được, anh Nguyễn Thông - Giám đốc truyền thông Tin Sao Việt, anh Nguyễn Tùng - Trưởng BTC cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt 2018.

Doanh nhân Thúy Hà - Á khôi Trần Huỳnh Lê và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Doanh nhân Mai Xinh đến từ ngọc trai Ensa tặng sợi dây chuyền ngọc trai rất quý giá dành cho Á khôi.

Doanh nhân Phước Phạm tận tay tặng quà cho các khách mời xinh đẹp.

Trong buổi Thank Party được tổ chức thân mật tại Plus Dining Coffee Bar, tòa nhà Landmark Plus, khu Vinhomes Central Park, Tp.HCM, Á khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt 2018 Trần Huỳnh Lê đã không giấu niềm hạnh phúc và xúc động khi hội ngộ cùng gia đình, bạn bè thân thiết, đối tác đã hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua và đông đảo nghệ sĩ, người mẫu trong một không gian sang trọng và ấm cúng.

Trần Huỳnh Lê hạnh phúc khi có Mẹ cùng tham dự tiệc thân mật này.

Á khôi Trần Huỳnh Lê có mặt tại sự kiện từ khá sớm để chào đón mọi người đến tham dự Thanks Party của mình. Người đẹp rạng rỡ khoe sắc trong thiết kế dạ hội đỏ rực khoe đường cong thon gọn và vòng eo 56cm của mình. Đây là một thiết kế mới được NTK Henry Trần Được kỳ công đính kết lấp lánh để giúp chủ nhân tỏa sáng nhất trong đêm tiệc. Người đẹp chọn kiểu tóc buộc cao gọn gàng, đồng thời khoe trọn chiếc vương miện quý giá mà cô đã đoạt được tại cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt 2018.


Trần Huỳnh Lê sinh năm 1993, tại Tp.HCM. Cô là một người đẹp tài năng khi thông thạo 2 ngoại ngữ Anh - Nhật và được mọi người gọi với cái tên thân mật là Ha Na. Cô đã có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp của mình khi tuổi đời còn khá trẻ, đó không chỉ là động lực để Huỳnh Lê tiếp tục khẳng định con đường đúng đắn mà mình đã chọn, mà còn là niềm vinh hạnh cho thế hệ trẻ dám ước mơ, dám thực hiện. Hiện tại, cô còn là một doanh nhân đáng, là một người đẹp kinh doanh giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ rất được khách hàng ủng hộ.

Á khôi Thảo Trúc - Người đẹp Nhi Phạm - Á khôi Trần Huỳnh Lê - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Doanh nhân Trang Vũ cùng người mẫu Quyên Hoàng và diễn viên Na Tây đến chúc mừng Á khôi.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt 2018 tại Hà Nội, Trần Huỳnh Lê đã phải trải qua rất nhiều khó khăn về thời gian, di chuyển, thời tiết thay đổi, đồ ăn thức uống cũng lạ miệng… nhưng không vì thế mà làm cô nản chí. Bằng chứng là trong đêm Chung kết, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về thần thái lẫn trang phục của NTK Trần Được và dành khá nhiều thời gian để tập luyện những bước đi trên sân khấu, người đẹp Sài Thành Trần Huỳnh Lê đã đăng quang Á khôi 1 rất thuyết phục, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả đến xem chương trình.

Ca sĩ Fa Mi Ngô chúc mừng Á khôi.

Tại buổi tiệc, Trần Huỳnh Lê hạnh phúc chia sẻ việc đăng quang Á khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt đã góp phần làm thay đổi không nhỏ đến cuộc sống của cô thời gian qua. Giúp cô tự tin hơn trước đám đông, tự tin bước đi trên sân khấu khoe sắc trong các chương trình thời trang với hàng trăm khách mời theo dõi. Đặc biệt, cô có nhiều cơ hội hơn để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Với Trần Huỳnh Lê, đây là thành quả lớn cho những nổ lực và quyết tâm khẳng định mình trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Hoàng Ái My - Á khôi Trần Huỳnh Lê.

Ca sĩ Hoàng Ái My - Doanh nhân Phước Phạm - Á khôi Trần Huỳnh Lê - Ca sĩ Cao Tùng Huy.

Hotgirl Mon 2k chúc mừng Á khôi.

Có thể nói, Thanks Party đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho chính người trong cuộc và những người đồng hành cùng Á khôi Trần Huỳnh Lê (Ha Na). Đây là một bước đệm vững chắc cho cô trong bước đường nghệ thuật và kinh doanh sắp tới của mình. Hy vọng con đường hoa hồng ấy sẽ luôn trải dài cho Trần Huỳnh Lê, dù có bao nhiêu vất vả nhưng cô gái đầy thông minh và nhân hậu như Á khôi Trần Huyền Lê sẽ vẫn sẵn sàng tiếp bước đến thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Thanh Tú, Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn