Được tạo bởi Blogger.

Thỏa sức đam mê cùng Lễ hội âm nhạc Thơm Phết - Thơm Music Festival 2018

TIN SAO VIỆT - Thơm Phết là một lễ hội âm nhạc Indie nằm trong chuỗi sự kiện Thơm Music Festival 2018, được tổ chức bởi King Park Media, 1900 Le Theatre và Beatvn với sự đồng hành của Vietnam Entertainment Fund.

Thỏa sức đam mê cùng Lễ hội âm nhạc Thơm Phết - Thơm Music Festival 2018.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các nghệ sĩ Indie trẻ được thể hiện tài năng và đến gần hơn với khán giả, cũng như để quảng bá và mở rộng cho thị trường âm nhạc đầy tiềm năng này tại Việt Nam. Chương trình được hân hạnh đồng hành bởi các nhà tài trợ bạch kim Jetstar, VinID và nhà tài trợ vàng FPT.

Chuỗi sự kiện của lễ hội âm nhạc Thơm Music Festival 2018 đã đi qua 2 chặng đường tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 và tháng 8, để lại một dấu ấn khó quên cho những bạn đã và chưa từng nghe qua dòng nhạc này. Hai chương trình vừa qua được thực hiện cùng với sự góp mặt của những các nghệ sĩ khách mời tên tuổi thuộc dòng nhạc Indie độc lập như: Đinh Trọng Thắng, Cá Hồi Hoang, Vũ, Những Đứa Trẻ, Thế Bảo, CAM, Kiên, Nguyễn Kim Tuyên,...

Đại diện BTC gồm công ty King Park Media, 1900, Beatvnn và ccâc nghệ sĩ.

Trong vài năm gần đây, thuật ngữ "Indie" bỗng trở thành một hiện tượng ở khắp nơi: nhạc Indie, thời trang Indie, phim Indie. Indie viết tắt cho "independent", nghĩa là độc lập. Khi tất cả công đoạn của một sản phẩm được người nghệ sĩ tự tay làm nên mà không phải thông qua ý kiến của một công ty hay tập đoàn giải trí thương mại nào, thì đó được coi là Indie. Nói cách khác, Indie có nghĩa là "thích thì làm và thích mới làm", Indie không phải công việc, Indie là đam mê. Cho nên bất cứ thể loại nhạc nào, đăng tải ở đâu cũng có thể là Indie theo cách định nghĩa đó.

Mặc dù Indie là phong trào đại diện cho thế hệ mới nhưng cũng chính vì sự "độc lập" đó mà rất nhiều tài năng vẫn chưa được biết đến, do họ chưa có những kênh truyền thông lớn mạnh hỗ trợ phía sau. Vậy nên Thơm Music Festival ngoài việc được tạo ra ngoài mục đích tôn vinh và mang phong trào âm nhạc này đi xa hơn nữa, còn mang thêm ý nghĩa khuyến khích tinh thần sáng tạo và thỏa sức đam mê cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

Đại diện ban nhạc Ngọt - anh Hoàng trả lời.

Ca sĩ Thái Vũ trả lời.

Ca sĩ Marzuz trả lời.

Lần đầu tiên đến với các bạn trẻ thủ đô, Thơm Music Festival với tên gọi Thơm Phết hứa hẹn sẽ đem đến những ca khúc mới của các nghệ sĩ Indie, cùng những tác phẩm đã làm mưa làm gió cộng đồng yêu âm nhạc thời gian qua như: Cho tôi lang thang - Ngọt, Sài Gòn tôi mưa - Tuyên, Lạ lùng - Vũ, Cánh đồng - Cá hồi hoang,...

Ban tổ cũng thông báo chi tiết về Lễ hội âm nhạc Indie Thơm Phết tại Hà Nội như sau:

1. Thời gian và địa điểm: 15:00 - 22:00 thứ bảy, ngày 06 tháng 10 năm 2018 tại Công viên Yên Sở - Quốc lộ 1A, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Nghệ sĩ khách mời: Thơm Phết tại Hà Nội được tổ chức với sự góp mặt của các anh chị em nghệ sĩ trong giới Indie và Underground, như: Ngọt band, Vũ, Cá Hồi Hoang, Đạt Maniac, Đen Vâu, Marzuz, Nam Kun, Cam, Thế Bảo, Nguyễn Kim Tuyên, KLAF. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo không kém phần đặc sắc so với hai chương trình của Thơm diễn ra vào tháng 4 và tháng 8 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Thông điệp chính: Đây là đêm nhạc hội Indie tiếp theo trong chuỗi sự kiện nghệ thuật Thơm Music Festival. Tiếp nối sự thành công của Thơm Music Festival, BTC mong muốn kiến dựng nên nhiều sân khấu hoành tráng hơn cho nghệ sĩ và khán giả Indie, tạo sân chơi cho các nghệ sĩ Indie được kết nối với nhau, thổi bừng tinh thần yêu âm nhạc của giới trẻ tại Hà Nội.

4. Đối tượng tham dự: Sự kiện là một sân chơi lớn và chuyên nghiệp dành cho giới trẻ - những con người có niềm đam mê âm nhạc nói chung và dòng nhạc Indie nói riêng. Đối tượng tham gia sẽ tập trung vào những bạn học sinh - sinh viên của các trường Trung học phổ thông và Đại học - Cao đẳng trên khắp địa bàn Hà Nội.

Anh Tuấn Saker đại diện Beatvn.

Ông Lưu Quang Dũng - Tổng giám đốc King Park Media trả lời báo chí.


5. Thông tin mua vé:

* Mua vé Offline tại các điểm bán vé của chương trình:

+ VP King Park Media (Tầng 2, Toà nhà Tài Tâm, 39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Thời gian làm việc: 9h-17h từ thứ 2 - thứ 6.

+ 1900 Le Theatre (8B, Tạ Hiện, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Thời gian làm việc: 14h - 22h.
+ Quán Bakkutteh (32 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) - Thời gian làm việc: 9h - 20h.

* Hoặc mua vé online qua đường link sau:


* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đại diện: Trần Thị Ngọc Hà
Điện thoại: 0969644588
Email: info@thomfest.com

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn