Được tạo bởi Blogger.

"Vua mạng xã hội" A Tuân cùng MC Thanh Bạch tham dự lễ ra mắt "Chăm Sóc Sức Khoẻ & Thẩm Mỹ"

TIN SAO VIỆT - Trong buổi lễ ra mắt bộ môn "Chăm Sóc Sức Khoẻ & Thẩm Mỹ" tại Việt Nam có các khách mời tham gia là các nghệ sỹ, MC, doanh nhân như: "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân, MC Thanh Bạch, Doanh nhân Trương Quỳnh Trang, Nguyễn Thương Đông,...

"Vua mạng xã hội" A Tuân cùng MC Thanh Bạch chúc mừng chị Trương Thị Ngọc Ánh ra mắt bộ môn "Chăm Sóc Sức Khoẻ & Thẩm Mỹ".

Massage hay Mát Xa không hề xa lạ với người Phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, là một trong những cách giảm đau hiệu quả.

Từ xa xưa, Mát Xa đã được coi là một phương pháp trị liệu. Tuy nhiên do tác động của thời gian và nhu cầu của con người phát triển nên có những giai đoạn nghề Massage trở nên biến tướng tại Việt Nam với những hình ảnh xấu và không đúng chất trị liệu như trước.


Sáng ngày 27/10, sau bao nhiêu năm lỗ lực phát triển, cố gắng hơn nữa, cống hiến và đổi mới thì Vina Spa đã chính thức đưa thành công nghành Massage trị liệu vào giáo dục tại trường học. Trong suốt 20 năm qua, chị Trương Thị Ngọc Ánh đã tâm nguyện và hành động để có được thành công như hôm nay.

Trương Thị Ngọc Ánh cùng Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ 2.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - Doanh nhân Trương Quỳnh Trang & Nguyễn Thương Đông.

MC Thanh Bạch ngoài cùng bên tay trái.

Chị Ngọc Ánh chính thức ra mắt bộ môn "Chăm Sóc Sức Khoẻ & Thẩm Mỹ".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn