Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 gọi tên Lê Hải Thùy Dương

TIN SAO VIỆT - Tối 30/9 vừa qua, tại Nhà hát Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải và vinh danh Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018.

Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 gọi tên Lê Hải Thùy Dương.

Vươt qua rất nhiều thí sinh đến từ mọi miền đất nước, 20 cô gái có mặt trong đêm Chung kết là hiện thân của tuổi trẻ, sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng. Trải qua 2 phần thi thi lần lượt là áo dài nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Duyên Duyên Wedding và trang phục đầm dạ hội đến từ thương hiệu Tina Thu Nguyễn, các thí sinh đã cống hiến những màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn.

Thí sinh trong trang phục áo dài đến thừ thương hiệu Duyên Duyên Wedding.

Thí sinh trong trang phục dạ hội đến từ thương hiệu Tina Thu Nguyễn.

Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Ban giám khảo đã rất vất vả để lựa chọn ra ngôi vị xứng đáng cho vị trí danh giá nhất: Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018. Cả hội trường vỡ òa khi MC Hoàng Hiếu xướng tên Lê Hải Thùy Dương.

Giây phút vỡ òa niềm vui khi chiếc vương miện Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 được Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên và Nhà báo Anh Nguyễn - Tổng giám đốc Angel Wing Entertainment trao cho Lê Hải Thùy Dương.

Lê Hải Thùy Dương sinh năm 2000, đến từ Hà Nội, với chiều cao 1m68 và một thân hình cân đối, số đo 3 vòng 85-61-91, cô bạn cựu học sinh ngôi trường danh giá Amsterdam sẽ tròn 18 tuổi sau hơn một tháng nữa. Dù còn rất trẻ nhưng cô gái có gương mặt baby này đã thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Thùy Dương tiết lộ, kế hoạch trong tương lai gần sẽ đi du học tại Mỹ và thành lập một công ty chuyên nhập khẩu đầm dạ hội và áo dài từ Việt Nam qua Mỹ. Ước mơ của cô là sẽ trở thành một doanh nhân trẻ, để giới thiệu những tinh hoa từ bàn tay khéo léo, sự sáng tạo và trí tuệ của con người Việt Nam đến với toàn thế giới.

Lê Hải Thùy Dương trong phần thi áo dài đến từ thương hiệu Duyên Duyên Wedding.

Lê Hải Thùy Dương trong phần thi đầm dạ hội đến từ thương hiệu Tina Thu Nguyễn.

Các danh hiệu Á khôi thuộc về các người đẹp: Á khôi 1 Trần Huỳnh Lê, đồng giải Á khôi 2 là Nguyễn Thùy Linh và Bùi Thị Huế, Á khôi 3 thuộc về người đẹp Phan Thu Hiền.

Hoa khôi và các Á khôi chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và khách mời.

Ban giám khảo trên sân khấu Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn