Được tạo bởi Blogger.

Golden Masterclass - Asia PMU Best Talent: Cuộc thi Tìm kiếm tài năng cho ngành phun xăm thẩm mỹ Châu Á

TIN SAO VIỆT - Ai sẽ là 4 Quán quân đầu tiên đoạt giải thưởng Asia PMU Best Talent mùa đầu tiên? Tất cả sẽ có lời giải đáp trong sự kiện diễn ra vào ngày 07-08/12/2018.

Golden Masterclass - Asia PMU Best Talent: Cuộc thi Tìm kiếm tài năng cho ngành phun xăm thẩm mỹ Châu Á.

Golden Masterclass - Asia PMU Best Talent là sự kiện ngành phun xăm thẩm mỹ lớn nhất Châu Á được sáng lập và tổ chức độc quyền bởi Học viện Quốc tế Huong Phan International Beauty Academy do cô Hương Phan đến từ nước Đức kết hợp cùng Hiệp hội làm đẹp Quốc tế Aibetra thực hiện.

Golden Masterclass - Nơi bạn được xem những màn trình diễn đẳng cấp Quốc tế. Nơi những bí kíp quý giá được sẻ chia. Nơi những tài năng trẻ được tỏa sáng! 

Những Master ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo.

* Phibrows Grand Master Huong Phan trình diễn tại Việt Nam kỹ thuật Điêu khắc chân mày nam mới nhất do chính cô nghiên cứu và phát triển! Đây là bài trình diễn của cô tại Châu Âu, trước hàng nghìn Master và những nhân vật quyền lực nhất trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới!

* Sự xuất hiện, chia sẻ bí kíp và trình diễn của Phibrows Artist Pornwipa Tousoa. Cô đã đoạt Top 1 giải điêu khắc chân mày thế giới trên cả da giả và trên mẫu thật với những đường nét mảnh nhẹ như tơ.

* Bạn đã quá quen khi làm việc với làn da Châu Á? Vậy còn làn da trắng và chất da của người Châu Âu và Mỹ thì sao? Hãy cùng chờ xem bí kíp điêu khắc chân mày cho người da trắng qua bài trình diễn của Phibrows Master đến từ Mỹ: cô Julie Kim.

* Cô Thủy Tiên Phạm với kỹ thuật Fairy Lips sẽ đem đến cho bạn trọn bộ bí kíp phun một bờ môi căng bóng nhẹ nhàng với màu sắc trẻ trung hiện đại và khắc phục được những nhược điểm mà các kỹ thuật khác gặp phải.

* Điêu khắc bằng máy? Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Đây là kỹ thuật mà cô Đặng Thùy Chung sẽ chia sẻ tại sự kiện lần này. Đây là một kỹ thuật mới mà không phải ai cũng biết, sử dụng máy kỹ thuật số và xếp sợi theo chiều lông mọc tự nhiên, bảo đảm sự tự nhiên nhất có thể cho chân mày.

* Flash Lips bởi cô Julie Hải Yến là một bước tiến mới và đột phá cho Công Nghệ Phun Môi. Không những rút ngắn được tối đa thời gian làm việc (7-15 phut), khách hàng đỡ bị đau lâu mà nó còn giúp màu vào da tối đa, sau bong màu lên chuẩn, bền màu.

* Quân Nguyễn với kỹ thuật Nano PMU Ombre Brows sẽ chia sẻ kỹ thuật phun mày tự nhiên như make up với màu sắc ombre hoàn hảo, rất nhẹ nhàng, tạo sự tự nhiên cho gương mặt chủ nhân.

* Bạn gặp rắc rối với khách hàng có vết xăm cũ? Cách khắc phục màu xăm trổ xanh trổ đỏ? Màn trình diễn kỹ thuật phun Ombre chỉnh sửa lỗi vết xăm cũ của cô Sao Ly chính là dành cho bạn!

* Phun mí Ombre thời thượng và đẳng cấp, tại sao không? Hãy cùng chờ xem anh Tangrattanas Theratch sẽ đem đến cho chúng ta bí kíp phun mí Ombre như thế nào để vừa tự nhiên vừa mang vẻ đẹp quyến rũ nhé.

Asia PMU Best Talent diễn ra song song trong chương trình mang sứ mệnh tìm kiếm nhân tài cho ngành phun xăm thẩm mỹ cũng như tạo ra một sân chơi dành cho các nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ thể hiện chính mình. Các nhân tố mới với tài năng thực sự sẽ được khẳng định và được vinh danh, được mở ra những cơ hội biểu diễn giảng dạy tại đấu trường quốc tế.

4 quán quân chính là những tài năng mới được phát hiện trong các chương trình Asia Best Talent mùa trước, và những người đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ được mời làm thuyết trình, giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm, chấm thi cho các mùa Golden Masterclass tiếp theo.


Thể lệ tham dự

Thí sinh mua vé tham dự Masterclass đã bao gồm lệ phí thi. Thí sinh sẽ đăng ký cho các môn thi sau:

1. Điêu khắc chân mày

2. Phun chân mày bằng máy (tự chọn lựa kỹ thuật Tán chì, Ombre,...)

3. Phun mí mắt (có thể tự lựa kỹ thuật: phun mí mắt căn bản, phun mí mắt Ombre 1 hoặc nhiều màu)

4. Phun môi (có thể tự lựa kỹ thuật khác nhau để thể hiện)

(Thí sinh tự đem mẫu tới, tự chuẩn bị những dụng cụ cho việc thực hành trên mẫu)

Các thí sinh đã đoạt giải Nhất, giải Nhì và giải Ba sẽ không được phép thi lại ở các mùa tiếp theo của Golden Masterclass. Nhưng có thể tham dự cuộc thi Diamond Masterclass để dành giải cao hơn.

Đặc biệt: Một đêm Gala Dinner sôi động và hoành tráng hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn tất cả các khách mời tại chương trình, sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị và khó quên sau những ngày tranh tài và học hỏi tại Golden Masterclass!

Tất cả các thí sinh tham dự đều nhận được kỷ niệm chương và bằng chứng nhận tham gia cuộc thi của Asia PMU Best Talent được cấp bởi học viện Quốc tế Huong Phan International Beauty Academy!

Vì số lượng vé có hạn nên các bạn hãy nhanh tay đăng ký ghi danh để cùng nhau học hỏi và tranh tài!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn