Được tạo bởi Blogger.

Chung kết cuộc thi HCM's Next Top MC 2018: Vinh danh những thí sinh đoạt giải

TIN SAO VIỆT - Đêm Chung kết cuộc thi HCM's Next Top MC 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bằng tài năng của mình, thí sinh Lê Hồng đã đoạt được danh hiệu Quán quân HCM's Next Top MC 2018.

Chung kết cuộc thi HCM's Next Top MC 2018: Vinh danh những thí sinh đoạt giải.

Vừa qua, Nhà văn hóa Thanh Niên phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức kỳ thu tuyển hội viên thế hệ thứ 19 - HCM's Next Top MC. Chương trình được sự tài trợ của công ty THT, công ty Bảo Ngọc Sài Gòn và được bảo trợ thông tin bởi Đài Truyền Hình Trực Tuyến Việt Nam - VNTV. Cuộc thi HCM's Next Top MC 2018 đã có sức ảnh hưởng mạnh, thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả khắp cả nước.

Đêm Gala Thăng Hoa kỷ niệm 18 năm thành lập CLB và đón tân thành viên F19 - Top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Đây là lần đầu tiên kỳ thu tuyển hội viên được tổ chức với quy mô hoành tráng, lấy cảm hứng từ các show truyền hình thực tế, nhằm tạo sự thu hút cũng như mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho các bạn thí sinh tham gia thi tuyển.

Sau đêm Gala Thăng Hoa diễn ra ngày 12/10/2018, kỷ niệm 18 năm thành lập CLB và đón tân thành viên F19 - Top 10 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên sân khấu, hội đồng BGK chuyên môn cùng với Ban chủ nhiệm CLB để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất trao chiếc cúp Quán quân HCM's Next Top MC.

Vượt qua tất cả các thí sinh, bằng tài năng của mình, thí sinh Lê Hồng (Team Hoài Hương) đã giành được danh hiệu Quán quân rất xứng đáng.

Thí sinh Lê Hồng (Team Hoài Hương) giành được ngôi vị Quán quân HCM's Next Top MC 2018.

Ông Mai Thái Huy trao giải thưởng cho Á quân Khánh Hà (Team Thảo Nguyên).

Hoàng Nguyên (Team Thảo Nguyên) và Song Hậu (Team Hoài Hương) giành giải Ba.

Ngọc Trâm (Team Thảo Nguyên) và Thanh Thảo (Team Hiếu Nghĩa) giành giải Triển vọng.

Đông Hậu giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Hội đồng Ban tổ chức và Ban giám khảo của cuộc thi HCM's Next Top MC 2018.

Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn là một trong những công ty truyền thông nổi tiếng tại Tp.HCM. Bảo Ngọc Sài Gòn hoạt động ở 3 lĩnh vực chính:

+ Truyền thông: Sản xuất các gameshow, TV Show, TVC, Clip viral, Phim tự giới thiệu... Đồng thời tổ chức các chương trình kết nối kinh doanh, các sự kiện, book show diễn viên, quản lý nghệ sĩ...


+ Sản xuất nội thất: Tư vấn, thiết kế, thi công và sản xuất các công trình nội thất cho biệt thự, căn hộ, nhà phố, nhà hàng, khách sạn...

Sản xuất nội thất là lĩnh vực mạnh nhất của Bảo Ngọc Sài Gòn.

Bảo Ngọc Sài Gòn sở hữu đội ngũ thợ sản xuất nội thất lành nghề, có tâm.

+ Môi trường: Tư vấn, thiết kế, sản xuất các hệ thống lò đốt rác, xử lý chất thải, nước thải...

Cuộc thi HCM's Next Top MC được tài trợ bởi công ty THT Perpetual Investment, trụ sở tại Level 15, 309 Kent Street Sydney, Bang New South Wales Australia.

Bà Lê Tuyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị THT Group.

Doanh nhân Lê Tuyết – Chủ tịch Hội đồng quản trị THT Group là người đã thành lập công ty THT Perpetual Investment từ 2 bàn tay trắng.

Doanh nhân Lê Tuyết (thứ 2 từ trái qua phải).

Đây là một trong những công ty được đánh giá là doanh nghiệp tài năng với những đầu tư vào các dự án lớn như: sân golf tại thành phố Tam Wourth – thành phố lớn thứ 3 của bang New South Wales, Australia.

Bà Lê Tuyết nhận nhiều giải thưởng tôn vinh doanh nhân xuất sắc.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, doanh nhân Lê Tuyết đã đưa công ty THT Perpetual Investment đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của chính phủ Australia.


Là doanh nhân có tâm, có tầm và có tài, bà Lê Tuyết luôn tâm niệm: "Tôi đã từng làm những công việc nho nhỏ và kiến tạo được cho mình một chỗ đứng trong xã hội. Tất cả những điều tôi làm và những gì tôi có đều bằng nhiệt huyết trong tim và sự chân thành to lớn".

Chính phủ Australia đã chính thức cấp giấy chứng nhận sản xuất thực phẩm chức năng cho công ty THT Perpetual Investment tạo bang đảo Tasmania.

Doanh nhân Lê Tuyết đã và đang phát triển thương hiệu Tasmania Essence.

Hiện tại, công ty THT Perpetual Investment đã và đang phát triển thương hiệu Tasmania Essence với 19 dòng sản phẩm với 5 bộ sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Dòng sản phẩm nâng cao sức đề kháng, chống lại ung thư; Dòng sản phẩm tăng cường sinh lực cho nam...

Ngoài việc kinh doanh, doanh nhân Lê Tuyết còn dành thời gian để tham gia những công việc thiện nguyện. Chị đã thành lập "THT thiện nguyện Sen Hồng".

Doanh nhân Lê Tuyết (áo trắng) luôn sống hết mình vì công việc, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

THT thiện nguyện Sen Hồng được ví như đứa con tinh thần của nữ doanh nhân Lê Tuyết. Ngay sau khi ra đời, THT thiện nguyện Sen Hồng được sự hỗ trợ của các đối tác, đồng nghiệp, chị Lê Tuyết đã có 3 chuyến thiện nguyện trị giá hơn 300 triệu đồng ở 3 địa phương khác nhau.

Bà Lê Tuyết nhận danh hiệu "Trái tim vàng" năm 2018.

Những việc làm thiện nguyện cao cả của doanh nhân Lê Tuyết đã được ghi nhận, chị đã được tôn vinh và trao cúp "Trái tim vàng" cho các doanh nhân hoạt động vì cộng đồng.

Bảo Ngọc | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn