Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt sản phẩm gel sơn móng tay trên đất Mỹ

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Ngọc Anh được ông xã điển trai người ngoại quốc tháp tùng đến buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty American Beauty Gel của người bạn thân - ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt sản phẩm gel sơn móng tay trên đất Mỹ.

Đây là công ty chuyên sản xuất gel màu nước cho móng tay với sản phẩm chủ đạo là "Apple 5G Chrome", thay thế cho các sản phẩm nước sơn móng tay truyền thống. "Apple 5G Chrome" có nhiều ưu điểm như màu sắc đa dạng, giúp tăng độ cứng và bền của móng tay, không gây ảnh hưởng sức khỏe.

Ngọc Anh và ông xã vui vẻ hội ngộ với danh hài Hoài Tâm và ca sĩ Hạ Vy tại buổi lễ ra mắt sản phẩm "Apple 5G Chrome" của Nguyễn Hồng Nhung.


Nguyễn Hồng Nhung cho biết, là một ca sĩ phải thường xuyên đi diễn ở khắp nơi nên cô lúc nào cũng cần phải chăm chút ngoại hình, muốn mình có một bộ móng tay thật đẹp, hợp thời trang. Nghành làm móng cũng là một nghành mà người Việt thống trị. Đi bất cứ nơi nào trên nước Mỹ cũng dễ dàng tìm thấy tiệm làm móng do người Việt làm chủ. Nguyễn Hồng Nhung muốn góp một phần nhỏ vào sự thành công của nghành này.

Ca sĩ Ngọc Anh chăm chú lắng nghe người thợ làm móng giải thích về sản phẩm mới.

Cô vừa thưởng thức rượu vang vừa được chăm sóc móng tay tận tình bởi các nhân viên của bà chủ Nguyễn Hồng Nhung. Ngọc Anh vui vẻ cho biết, đó là xu hướng mới bây giờ của nghành chăm sóc móng tay. 

Nguyễn Hồng Nhung tận tình tới thăm hỏi bạn thân trong lúc cô được các nhân viên phục vụ.

Mỹ nữ dancesport, Á quân cuộc thi nhảy "So you think you can dance tại Việt Nam" Hoàng Mỹ An thích thú xem ca sĩ Ngọc Anh làm móng tay.

Ngọc Anh vui vẻ khoe với Nguyễn Hồng Nhung bộ móng tay mới được làm từ "Apple 5G Chrome" mà cô yêu thích.

Ca sĩ Mai Tiến Dũng cũng bất ngờ từ Việt Nam trở về Mỹ để đến chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung. Anh diện đồ theo xu hướng thời trang đen trắng, sành điệu và trẻ trung.

Mai Tiến Dũng cùng diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Ngọc Anh và Trizzie Phương Trinh vui vẻ nâng ly chúc mừng Nguyễn Hồng Nhung. Anh mong cô sẽ đạt được những thành công trong ngành làm móng giống như những gì cô đã đạt được trong nghệ thuật và âm nhạc.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn