Được tạo bởi Blogger.

"Hoàng tử ảnh Quốc tế" Quang Anh tung bộ ảnh ủng hộ phim điện ảnh "Song Lang"

TIN SAO VIỆT - Sau một thời gian ít hoạt động nghệ thuật và tham gia các sự kiện truyền thông để tập trung vào việc học, Hoàng tử ảnh quốc tế Quang Anh đã quay trở lại trong bộ ảnh được lấy cảm hứng từ phim điện ảnh "Song Lang".

"Hoàng tử ảnh Quốc tế" Quang Anh tung bộ ảnh ủng hộ phim điện ảnh "Song Lang".

Quang Anh - một diễn viên, model nhí được khán giả biết đến với danh hiệu Hoàng tử ảnh quốc tế 2017. Tuy thời gian hoạt động nghệ thuật chưa lâu nhưng Quang Anh luôn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất và phong cách thời trang đầy cá tính của mình.



Để đánh dấu sự trở lại, Quang Anh đã đặc biệt thực hiện bộ ảnh mới dựa trên ý tưởng phim "Song Lang" của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và nam diễn viên Isaac. Có thể nói đây là bước đột phá hoàn toàn mới của Quang Anh, khác với hình tượng của một cậu bé cá tính, có phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung. Quang Anh hoá thân vào hình tượng nghệ thuật cải lương để ra mắt khán giả.



Để đem đến một bộ ảnh chỉn chu là cả một quá trình cần sự nỗ lực từ khâu chọn trang phục, cách hóa trang làm sao cho bộ ảnh này phải thật hoàn chỉnh và thể hiện được tinh thần của bản gốc. Toàn bộ ekip đã phải tìm đến các cố vấn về trang phục, hóa trang và cố vấn đồng hành cùng bộ ảnh này là người đã xây dựng hình tượng nghệ thuật cải lương cho Isaac trong phim "Song Lang".




Quan trọng hơn, đối với nghệ thuật cải lương tuồng cổ đã có tuổi đời kéo dài hơn trăm năm, Quang Anh đã phải cố gắng rất nhiều để bộ ảnh có thể lột tả được hình tượng nhân vật và truyển tải được cảm xúc, sức ảnh hưởng đến khán giả, đặc biệt là các khản giả trẻ đối với bộ môn nghệ thuật lâu đời này. Thông qua bộ ảnh này, mong rằng khán giả có thể tìm thấy những hoài niệm, cảm xúc về bộ môn nghệ thuật cải lương mang lại.




Trong thời gian sắp tới, Quang Anh sẽ đến gần hơn với khán giả trong bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17" của nhà sản xuất Dung Bình Dương thực hiện. Trong lúc chờ đợi ngày ra mắt bộ phim, Quang Anh sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới do chính bản thân thực hiện. Mong rằng với sự trở lại này, Quang Anh sẽ cho mọi người thấy được một hình ảnh mới, trưởng thành hơn và nhận được nhiều sự đón nhận yêu mến từ khán giả.

Photo: Lê Hoàng
Retouch: Nguyễn Xuân Huy
Trang phục: Trường Giang
Hóa trang: Lê Cẩm Hương

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn