Được tạo bởi Blogger.

Rum - Quang Hùng kết hợp tung sản phẩm mới trở lại đường đua âm nhạc

TIN SAO VIỆT - Từng một thời gây sốt cộng đồng mạng bằng bản mashup 30 hit V-pop, Rum và Quang Hùng sẽ comeback với dự án "Sao ai vẫn chưa về".

Rum - Quang Hùng kết hợp tung sản phẩm mới trở lại đường đua âm nhạc.

Đây là ca khúc được Quang Hùng ấp ủ từ 2016, nay đã chính thức có mặt trên đường đua V-pop cuối năm. Trước khi có sản phẩm đầu tay này, Quang Hùng đã thành công với hit "Vì Yêu Là Nhớ" – Han Sara.


Bản mashup 30 hit V-Pop gây sốt cộng đồng mạng 2 năm trước đã mang về cho Rum và Quang Hùng gần 15 triệu lượt views. Nhờ chính sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, cả hai đã quyết định Nam tiến và bắt đầu con đường sự nghiệp âm nhạc của mình chỉn chu.


Mashup 30 hit V-Pop.

Sau một thời gian vắng bóng trên đường đua, nay Quang Hùng đã trở lại với sản phẩm "Sao Ai Vẫn Chưa Về". Ca khúc này do chính tay Quang Hùng sáng tác vào năm 2016, được ấp ủ đến nay và đặc biệt hơn là sự kết hợp cùng Rum - chàng hoàng tử với hit "Kém Duyên". Trước khi có sản phẩm đầu tay này, ít ai biết Quang Hùng chính là tác giả của ca khúc "Vì Yêu Là Nhớ" gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua.


Sao Ai Vẫn Chưa Về (MV Audio).

"Sao Ai Vẫn Chưa Về" được ra đời trong một buổi chiều mưa, khi cảm xúc bất chợt lướt qua và bài hát khắc lại những cảm xúc tưởng tượng của Quang Hùng. Anh cũng bật mí là đã đặt bản thân mình làm nhân vật trong câu chuyện này.


Bài hát mang hơi hướng dân ca đương đại nhưng vẫn khẳng định được cá tính màu sắc riêng. Lyric của bài hát có những câu từ chất chứa nỗi niềm của chàng trai luôn nhớ nhung hình bóng của người mình thương. Ai đang đơn phương tương tư hay cô đơn ắt hẳn sẽ thấy bản thân mình trong bài hát này.


Trước khi có cho mình những sản phẩm solo riêng, hai chàng ca sĩ gốc Huế sẽ có sự kết hợp "cháy" hết mình trong việc trở lại đường đua âm nhạc. Sự trở lại lần này của Rum và Quang Hùng cũng chính là cột mốc đánh dấu cho việc cả hai bạn đã chính thức có công ty chủ quản - New Generation, hứa hẹn sắp tới sẽ có nhiều dự án đặc biệt cho cả hai.


Hiện tại, hai anh chàng đang không ngừng cố gắng, thay đổi từ phong cách, hình ảnh cho đến sự đầu tư nghiêm túc cho những sản phẩm của mình. Nhiều dự án đang ấp ủ cho chặng đua V-Pop cuối năm đang dần được hé lộ.


Theo đó, "Sao Ai Vẫn Chưa Về" sẽ chỉ có MV Audio trên Youtube. Tuy nhiên nếu nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ, cả hai sẽ có MV chỉn chu dành tặng tất cả mọi người.

Hiện tại bài hát đã có mặt độc quyền tại Zing MP3:https://mp3.zing.vn/bai-hat/Sao-Ai-Van-Chua-Ve-Quang-Hung-Rum/ZW9DAO6B.html

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn