Được tạo bởi Blogger.

Magic Stick mở ra cơ hội thay đổi vận mệnh cho các nghệ sĩ trẻ tại Hàn Quốc

TIN SAO VIỆT - Ngày 8/9/2018, chương trình ra mắt Magic Stick diễn ra thành công tốt đẹp với tính chất và quy mô ngoài sự mong đợi.

Magic Stick mở ra cơ hội thay đổi vận mệnh cho các nghệ sĩ trẻ tại Hàn Quốc.

Magic Stick là chương trình quy mô, được xây dựng và phát triển bởi Magic Life phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc và Mono Media (Hàn Quốc), Hương Queen và San Spa. Chương trình nhận được sự cố vấn đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng của Châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam. Nhà sáng lập chương trình Magic Stick - bà Đỗ Hải Vân - Giám đốc Công ty Magic Life – đơn vị tổ chức chương trình chia sẻ: "Nền công nghiệp đào tạo ngôi sao Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ, chinh phục khu vực và thế giới. Việt Nam có rất nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật nhưng chưa thực sự vươn tầm quốc tế, bởi cần hơn nữa là sự đào tạo ngôi sao bài bản và có chiến lược. Ý tưởng Magic Stick ra đời từ đó. Chất chứa đam mê và tâm huyết, tôi mong muốn thông qua chương trình Magic Stick mang lại cơ hội thay đổi vận mệnh cho các tài năng đó bằng giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo và học bổng đào tạo hoàn thiện tài năng nghệ thuật trị giá lên đến 50,000 USD/giải thưởng".

Điều này cũng được ông Martin Nielsen – Giám đốc Chương trình Magic Stick khẳng định về mục đích và ý nghĩa chương trình hết sức đặc biệt này: "Với mục đích tạo ra sự gắn kết tài năng trẻ trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật của Việt Nam với văn hóa nghệ thuật giải trí Hàn Quốc thông qua việc thay đổi hình ảnh và hoàn thiện tài năng tại Hàn Quốc để giúp họ tự tin thực hiện những mơ ước trong sự nghiệp và cuộc sống. Vì ý nghĩa nhân văn như vậy nên Magic Stick đang tạo nên sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị đồng hành cùng chương trình cũng như tạo nên sức hút rất lớn của các tài năng giải trí, nghệ thuật của Việt Nam".

Bà Đỗ Hải Vân - Giám đốc Công ty Magic Life trả lời phỏng vấn báo giới.

Ông Martin Nielsen - Giám đốc chương trình Magic Stick.

Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của chương trình - Nữ doanh nhân Vũ Thuý Nga.

Thành viên Ban tổ chức - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

Nhạc sỹ, ca sĩ Sỹ Luân - Ban giám khảo kiêm Cố vấn nghệ thuật của chương trình đang chia sẻ chính câu chuyện của mình.

Với cương vị thành viên Ban tổ chức, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương tin rằng Magic Stick sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời để các nghệ sĩ trẻ chưa may mắn về ngoại hình, chưa hoàn thiện tài năng – có đam mê trong nghệ thuật – khát khao cháy bỏng hoàn thiện bản thân: "Magic Stick chắc chắn đang mang lại những cơ hội tuyệt vời để các nghệ sĩ trẻ chưa may mắn về ngoại hình, chưa hoàn thiện tài năng – có đam mê trong nghệ thuật – khát khao cháy bỏng hoàn thiện bản thân nhận được cơ hôi thay đổi vận mệnh của mình được khẳng định và phát triển sự nghiệp và cuộc sống. Thực sự, Magic Stick đang truyền đi một thông điệp đầy nhân văn và ý nghĩa với mỗi nghệ sĩ trẻ: Dù bạn chưa hoàn hảo nhưng không bao giờ có con đường cùng. Chỉ cần bạn đủ sức mạnh, đủ khát khao, đủ đam mê, bạn sẽ tìm ra cơ hội vượt qua, khẳng định bản thân và toả sáng".

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Magic Stick, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại của chương trình - Nữ doanh nhân Vũ Thuý Nga tin rằng chương trình sẽ mang đến một sức lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ: "Tôi mong rằng, với ý nghĩa cao đẹp mà cuộc thi mang lại, thì một thông điệp nhân văn sẽ được truyền đi không chỉ ở khắp cả nước và còn lan ra quốc tế".


Giới nữ doanh nhân đặc biệt quan tâm và dành thời gian tham dự, biểu diễn và đồng hành cùng chương trình.

BTC, BGK, Cố vấn, Khách mời đặc biệt chụp hình giao lưu.


Thông điệp này được truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa khi Trưởng Ban giám khảo nghệ thuật - Nhạc sỹ, ca sĩ Sỹ Luân chia sẻ về câu chuyện bản thân anh đã không may bị tai nạn, cận kề với cái chết và phải phẫu thuật nhiều lần, và phải vượt qua thử thách khắc nghiệt trong cuộc sống. Vậy nên, nếu bạn kém may mắn về ngoại hình, chưa thành công hay kể cả có thành công trước đó, nhưng khi không may xảy ra trong cuộc sống mà không nỗ lực vượt qua, không tự tìm kiếm cơ hội vượt qua thì sẽ đánh mất tất cả: sự nghiệp, cuộc sống: "Cá nhân tôi phải nói rằng, Magic Stick đang mở ra một chân trời mới – không chỉ cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo mà còn là học bổng đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại đất nước Hàn Quốc với những ngôi sao nổi tiếng khu vực và thế giới. Cơ hội này chỉ dành cho những tài năng thực sự muốn vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy nắm bắt và trân trọng từng cơ hội khi còn có thể".

Chương trình nhận được sự cố vấn đặc biệt của Hội đồng cố vấn bao gồm các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, doanh nhân, ngôi sao, make up, stylist và những người có ảnh hưởng trong giới nghệ thuật nổi tiếng của Châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam. Với mục đích tạo ra sự gắn kết giới trẻ Việt Nam với văn hóa Hàn Quốc thông qua việc tạo dựng và hoàn thiện hình ảnh của các nghệ sĩ trẻ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của Việt Nam. Chương trình cũng đem đến những cơ hội tuyệt vời để các nghệ sĩ trẻ được khẳng định và phát triển bản thân.

Buổi họp báo ra mắt thành công rực rỡ nhờ tâm huyết của Ban tổ chức, sự công minh của Ban giám khảo.

Nhạc sĩ Sỹ Luân, khách mời và nhóm thí sinh.


Magic Stick dành cho các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật Việt Nam. Chương trình cũng xây dựng để các thí sinh thay đổi diện mạo, tâm lý, tài năng để đón nhận những cơ hội tuyệt vời hơn trong cuộc sống và đặc biệt trên con đường phát triển sự nghiệp.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

* Giải thưởng "Magic Stick – Thay đổi diện mạo"

06 giải đặc biệt Magic Stick, phẫu thuật toàn diện, lên đến US$50,000 /giải

Tài trợ 70% chi phí PTTM - Vòng Chinh phục

Tài trợ 50% chi phí PTTM - Vòng thử thách

Tài trợ 30% chi phí PTTM – Vòng kết nối

* Giải thưởng "Magic Stick – Hoàn thiện tài năng"

Học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 03 tháng tại Trường Đại học Nghệ thuật tại Hàn Quốc cho thí sinh thắng cuộc Đêm Gala Tỏa sáng (chuyên ngành phù hợp với khả năng nghệ thuật và định hướng phát triển của thí sinh)

Học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 01 tháng tại Trường Đại học Nghệ thuật tại Hàn Quốc cho 06 thí sinh thắng cuộc vòng Magic Stick cùng chương trình trải nghiệm Hàn Quốc về văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, du lịch.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

* Đối tượng tham dự:

Độ tuổi: 18 trở lên, là công dân đang sinh sống tại Việt Nam

Có ước mơ được thay đổi ngoại hình và hoàn thiện tài năng nghệ thuật để phát triển sự nghiệp

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật (ưu tiên các bạn đã tham gia các gameshow truyền hình, các cuộc thi về nghệ thuật)

* Hồ sơ đăng ký tham dự bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (scan / chụp ảnh)

- Ảnh chụp khuôn mặt từ cổ trở lên, kích cỡ ảnh: 9cm x 12cm (chụp bên trái, bên phải, từ trên xuống, từ dưới lên, ảnh toàn bộ gương mặt chính diện).

- Đối với những bạn bị béo phì, gửi thêm ảnh chụp toàn thân (trước, sau, trái, phải)

Lưu ý: Ảnh gốc, không chỉnh sửa photoshop

- Đơn thể hiện nguyện vọng được tham gia (theo mẫu): Nêu rõ ngoại hình đã ảnh hưởng như thế nào tới sự nghiệp, cuộc sống của mình và mong ước của bản thân sau khi tham gia Magic Stick để tìm kiếm cơ hội thay đổi ngoại hình – hoàn thiện tài năng (1000-1500 từ).

Lưu ý: Đơn đăng ký cần có chữ ký, họ tên và viết rõ "Đồng ý cho tham gia chương trình" của người bảo lãnh (vợ/chồng hoặc bố/mẹ).

* Lộ trình chương trình:

Để nhận được cơ hội tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin để thay đổi diện mạo và hoàn thiện tài năng – giúp họ thực hiện những mơ ước trong trong cuộc sống, các thi sinh sẽ phải trải qua các vòng thi, bao gồm:

1. Vòng Kết nối, Hoàn tất hồ sơ

2. Vòng Thử thách: Casting, Khám sức khỏe, Trình diễn tài năng và thuyết phục BGK bằng câu chuyện của mình, ước mơ, khao khát của mình

3. Vòng Chinh phục: Trình diễn tài năng trên sân khấu chuyên nghiệp

4. Vòng Magic Stick:

- Hành trình thay đổi diện mạo thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc

- Phát triển thương hiệu, kỹ năng, tài năng cùng tại Học viện đào tạo nghệ thuật của Hàn Quốc

- Gặp gỡ và giao lưu thần tượng Hàn Quốc, được tham gia các show diễn của K-Pop

- Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc

- Thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

- Tham gia sinh hoạt tại ngôi nhà chung tại Hàn Quốc

5. Gala Toả sáng: Gương mặt thương hiệu Magic Stick

- Hành trình thay đổi diện mạo và tài năng của các thí sinh

- Liveshow là cuộc đối đầu của 06 thí sinh với những màn trình diễn ấn tượng và công phu

- Liveshow có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc của Hàn Quốc và Quốc tế

- Ban giám khảo sẽ chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của chương trình để trao giải Gương mặt thương hiệu Magic Stick.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn